สยามพิวรรธน์ ชู “วันสยามพาส” กระตุ้นท่องเที่ยว

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

สยามพิวรรธน์ ชู “วันสยามพาส” กระตุ้นท่องเที่ยว

Date Time: 8 พ.ค. 2566 05:08 น.

Summary

  • นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ผนึก TAGTHAi AGTHAi (ทักทาย) แอปบริการด้านการท่องเที่ยวไทย เดินหน้าขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวไทย

Latest

“ชรินทร์” พลิกฟื้น “เดอะ ทวิน ทาวเวอร์” “รัดเข็มขัด” สร้างกำไรจุดขายใหม่ย่านบรรทัดทอง

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ผนึก TAGTHAi AGTHAi (ทักทาย) แอปบริการด้านการท่องเที่ยวไทย เดินหน้าขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืนในทุกมิติและยกระดับการท่องเที่ยวไทย ผ่าน ONESIAM Pass เพื่อนำเสนอจุดขายที่แตกต่างและมอบประสบการณ์เหนือระดับกับนักท่องเที่ยวทั่วโลก อีกทั้งสร้างรายได้ให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย

ทั้งนี้ ONESIAM Pass เป็นบัตรดิจิทัลด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ที่นำเสนอสุดยอดประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยในหลากหลายมิติ ณ โกลบอล เดสติเนชั่น โดยกลุ่ม ONESIAM ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัพเวอรี่ และไอคอนสยาม ในปัจจุบันมีจำนวน ผู้เข้าใช้บริการ 350,000-450,000 คนต่อวัน ทั้งอาหารจากร้านอาหาร ชื่อดัง, สินค้าและบริการจากร้านค้าชั้นนำ, สถานที่ท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์กและอีเวนต์ระดับโลก รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะไว้ในบัตรเดียว

ด้านนายกลินท์ สารสิน ประธานคณะจัดการ บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชัน TAGTHAi กล่าวว่า ปัจจุบัน TAGTHAi มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติดาวน์โหลดแล้วกว่า 500,000 ราย มีระบบที่เชื่อมโยงข้อมูลการท่องเที่ยว สินค้าและบริการของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบครบวงจรด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง และช่วยในการวางแผนท่องเที่ยวที่คุ้มค่า นักท่องเที่ยวสามารถเลือกประเภท TAGTHAi Pass ได้ตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ