“เพอร์ร่า” ผู้นำตลาดน้ำแร่ 3 ปีซ้อน ย้ำภาพแฟชั่นแบรนด์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“เพอร์ร่า” ผู้นำตลาดน้ำแร่ 3 ปีซ้อน ย้ำภาพแฟชั่นแบรนด์

Date Time: 7 เม.ย. 2566 06:40 น.

Summary

  • เพอร์ร่าตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำตลาดน้ำแร่ 3 ปีซ้อน และเป็นแบรนด์น้ำแร่ที่เติบโตต่อเนื่องมากที่สุดในตลาดในปี 65 ที่ผ่านมา ช่วยขับเคลื่อนตลาดน้ำแร่ให้เติบโตได้ถึง 15% โดยมีการสร้างสรรค์กลยุทธ์

Latest

รอบรั้วการตลาด : บลจ.กรุงศรี ส่ง 4 กองทุน RMF รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เพอร์ร่าตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำตลาดน้ำแร่ 3 ปีซ้อน และเป็นแบรนด์น้ำแร่ที่เติบโตต่อเนื่องมากที่สุดในตลาดในปี 65 ที่ผ่านมา ช่วยขับเคลื่อนตลาดน้ำแร่ให้เติบโตได้ถึง 15% โดยมีการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วย Key Success คือการสร้างแบรนด์ให้แตกต่างด้วยกลยุทธ์แฟชั่นแบรนด์ หรือการนำแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาผสมผสานกับแบรนด์ โดยออกคอลเลกชันสินค้า ดีไซน์ฉลากใหม่ๆ ทำให้แบรนด์มีภาพลักษณ์ความพรีเมียมทันสมัย โดดเด่น แตกต่างจากคู่แข่ง

ล่าสุด เพอร์ร่าได้ร่วมมือกับ “ปอม ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัส” หรือ Pomme Chan (ปอม ชาน) ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Nike, Mercedes-Benz, Marc Jacobs, Microsoft ฯลฯ มาออกแบบฉลากขวดน้ำแร่เพอร์ร่า ลิมิเต็ด อิดิชัน ภายใต้คอนเซปต์ “Purra Paradise” บอกเล่าเรื่องราวของดินแดนสวรรค์ที่เกิดจากความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ในช่วงเวลาต่างๆ นอกจากนี้ยังเอาใจสายแฟชั่นให้เก็บสะสมของพรีเมียมในคอลเลกชัน Purra Paradise ลิมิเต็ด อิดิชัน กับเซตแก้วน้ำ
ลวดลายพิเศษ จำหน่ายผ่านท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เกตสาขาที่ร่วมรายการ และเซตเทียนหอม 3 กลิ่น 3 ช่วงเวลา จำหน่ายแบบเอกซ์คลูซีฟผ่าน Singha Online ตั้งแต่วันนี้-เม.ย.66

ทั้งนี้ น้ำแร่เพอร์ร่าได้รับรองมาตรฐานและคุณภาพผลิตภัณฑ์จากสถาบัน Aquacert ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นน้ำแร่แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกนี้.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ