ตำมั่ว ส่งแคมเปญกระตุ้นตลาด ขาย "ตำโคตรมั่ว" ราคา 34 บาทเท่านั้น

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ตำมั่ว ส่งแคมเปญกระตุ้นตลาด ขาย "ตำโคตรมั่ว" ราคา 34 บาทเท่านั้น

Date Time: 30 มี.ค. 2566 13:10 น.

Video

ดร.พิพัฒน์ KKP กระเทาะโจทย์เศรษฐกิจไทย บุญเก่าเจอความเสี่ยง บุญใหม่มาไม่ทัน

Summary

  • เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 34 ปี 107 สาขา ทั้งไทย ต่างประเทศ ส่งโปร "ตำโคตรมั่ว" ราคา 34 บาททั่วไทย แค่วันที่ 31 มี.ค. 66 นี้ มั่นใจแคมเปญกระตุ้นตลาด

Latest


เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 34 ปี 107 สาขา ทั้งไทย ต่างประเทศ ส่งโปร "ตำโคตรมั่ว" ราคา 34 บาททั่วไทย แค่วันที่ 31 มี.ค. 66 นี้ มั่นใจแคมเปญกระตุ้นตลาด เอาใจทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่

นายศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม้ว่าธุรกิจร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารอีสานจะมีการแข่งขันที่ดุเดือดไม่แพ้ร้านอาหารประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งรายเล็ก รายใหญ่ ทั้งที่อยู่ในและนอกห้างสรรพสินค้า

แต่ด้วยมาตรฐานกว่า 34 ปี ที่แบรนด์ตำมั่วได้เปิดตำนานความแซ่บแบบมั่วๆ แต่นัวความอร่อย ตามคอนเซปต์ อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ ก็ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากทั้งแฟนคลับที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนาน ต่อยอดสู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารอีสานรสจัดจ้าน สร้างคอมมูนิตี้ขยายความมั่วออกไปได้อย่างรวดเร็ว

โดยครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของทางแบรนด์ที่จะมุ่งเน้นเรื่องการสร้าง Brand Engagement กับกลุ่มเป้าหมายเดิมและเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการตอกย้ำความมั่วระดับตำนาน เฉลิมฉลองครบรอบ 34 ปี กับการเปิดตัว 2 เมนูโคตรมั่ว เพิ่มวัตถุดิบและเครื่องปรุงให้มั่ว แต่นัวยิ่งกว่าเดิม และ 3 เมนูขายดีของทางร้านที่นำมาต่อยอด เพิ่มดีกรีความมั่ว ด้วยการต่อยอดความมั่ว กับ 3 เมนูขายดี

1. ตำโคตรมั่ว เมนูตำมั่วที่เพิ่มเครื่องแน่นๆ ทั้งแหนม หมูยอ มะเขือเปราะ หน่อไม้ดอง ขนมจีน ผักกาดดอง และผักกระเฉด เพิ่มความนัวด้วยน้ำปลาร้าสูตรพรีเมียม

2. ผัดหมี่โคตรมั่ว ผัดหมี่และไข่ ใส่มั่วกับเครื่องแน่นๆ คัดสรรกุ้งตัวโต หมูยอแฮนด์เมดแท้ๆ ที่ส่งตรงจากนครพนม หมูสามชั้นกรุบกรอบ อัดแน่นความมั่วแบบจัดเต็ม

3. ปลาทับทิมทอดมั่ว จับคู่ปลาทับทิมทอดกรอบ ครีเอตไอเดียทานคู่กับผัดมะเขือยาวผัดด้วยเต้าเจี้ยว เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ

รวมถึง 2 เมนูใหม่ ปลาส้มตำมั่ว (สูตรไร่กำนันจุล) นำมาชุบแป้งทอดกรอบเนื้อในนุ่ม เปรี้ยวกำลังดี ทานคู่เครื่องเคียงพริก ถั่วลิสง กระเทียม และยำมั่ว 190 จัดจ้านทั้งปูสด กุ้งสด ใส่ข้าวโพดหวานต้มตัดกับรสเผ็ดจัดจ้าน พร้อมโรยหน้าด้วยปลากรอบ

อย่างไรก็ตาม เมนูทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มดีกรีความมั่วให้ครบองค์ประกอบมากขึ้นไปอีกขั้นตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ขอบคุณลูกค้าทุกคน ด้วยการจัดโปรโมชันซื้อตำโคตรมั่วในราคาเพียง 34 บาท (จากราคาปกติ 234 บาท) เฉพาะ 31 มี.ค. 2566 วันเดียวเท่านั้น

"เราชื่อว่านี้แบรนด์ตำมั่วจะสร้างปรากฏการณ์ความมั่ว กระตุ้นตลาดและยอดขาย เอาใจทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ รวมถึงกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ตำมั่วให้ได้ตื่นเต้นกันตลอดทั้งปี".


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ