โออิชิ จับมือ วันพีซ จัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ พร้อมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า และเพิ่มปริมาณการบริโภค
นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI กล่าวว่า เราได้ซื้อลิขสิทธิ์วันพีซ ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์อนิเมะที่โด่งดังอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งสอดคล้องกับ BRAND DNA ของโออิชิ มาสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาด
ภายใต้แคมเปญ โออิชิ x วันพีซ เปิดศึกล่า ท้าสะสมความสดชื่น ประกอบด้วยการดีไซน์ขวดใหม่ โดยนำคาแรกเตอร์วันพีซมาปรากฏบนบรรจุภัณฑ์ขวดชาเขียว และครั้งแรกของโออิชิกับการดีไซน์แพ็กเกจจิ้งจำนวนมากถึง 15 แบบ จาก 15 คาแรกเตอร์ของวันพีซ ซึ่งหากนำขวดมาเรียงต่อกันจะเห็นแบ็กกราวน์เป็นซีนเดียวกันด้วย
นอกจากนี้ เรายังมีชาเขียวรสชาติใหม่ โกมุ โกมุ เครื่องดื่มชาเขียวจากยอดอ่อนใบชาคุณภาพสูง ผสานกลิ่นหอมและความสดชื่นจากผลไม้รวม ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากผล โกมุ-โกมุ ผลไม้จากเรื่องวันพีซที่ให้พลังพิเศษแก่ผู้ที่กินคำแรกเข้าไป
ขณะเดียวกันเราได้ทำโปรโมชั่นสุดโดน จัดเต็มของรางวัลสุดโดน รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท โดยส่งรหัสใต้ฝาโออิชิผ่านแอปพลิเคชัน OISHI CLUB เลือกลุ้นรางวัลระหว่างทริปญี่ปุ่นตะลุยดินแดนวันพีซ หรือ รถยนต์ โตโยต้า ยาริส เอทีฟ หรือ มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้ ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. ถึง 30 พ.ค. 2566
นอกจากนี้ เราได้จัดกิจกรรมเข้าสู่โลกเสมือนจริงของวันพีซผ่าน AR ด้วยแอปพลิเคชัน OISHI CLUB พร้อมลุ้นรางวัลสุดลิมิเต็ด อาทิ การ์ดวันพีซสุดแรร์ และของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยจะเปิดให้ร่วมสนุกในเดือน เม.ย. 66 นี้ ตลอดจนกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ
"เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญโออิชิ x วันพีซนี้จะเข้ามาช่วยขยายฐานกลุ่มวัยรุ่น เพิ่มมูลค่าให้กับบรรจุภัณฑ์เพื่อสร้างความผูกพันกับกลุ่มวัยรุ่น ตลอดจนผลักดันยอดขายจากการเพิ่มปริมาณการบริโภคจากการตามล่าสะสม โดยเฉพาะจากกลุ่มแฟนคลับวันพีซ และแฟนพันธุ์แท้โออิชิ กรีนที ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งอย่างยั่งยืนของโออิชิ กรีนที ในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน"