AIS Business พร้อมเป็นดิจิทัลพาร์ทเนอร์ ยกระดับการให้บริการลูกค้าองค์กร

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

AIS Business พร้อมเป็นดิจิทัลพาร์ทเนอร์ ยกระดับการให้บริการลูกค้าองค์กร

Date Time: 6 ก.พ. 2566 22:40 น.

Video

“ไทยรัฐ โลจิสติคส์” ถอดคราบ “ยักษ์เขียว” มุ่งสู่ขนส่งครบวงจร | Thairath Money Talk

Summary

  • AIS Business พร้อมให้บริการลูกค้าองค์กรทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัลและไอซีที ด้วยโครงข่ายอัจฉริยะ 5G โซลูชัน และโครงสร้างพื้นฐานดาต้าและคลาวด์

Latest


AIS Business พร้อมให้บริการลูกค้าองค์กรทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัลและไอซีที ด้วยโครงข่ายอัจฉริยะ 5G โซลูชัน และโครงสร้างพื้นฐานดาต้าและคลาวด์

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 66 นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า 3 ปี ที่เราอยู่กับการระบาดของโควิด ทำให้องค์กรส่วนใหญ่ได้ปรับตัวรับผลกระทบจนพร้อมที่จะเดินหน้าต่อในบริบทของโลกหลังโควิดแล้ว แน่นอนว่าหลายแห่งพร้อมเปิดรับเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้วยการทำ Digital Transformation เพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันและพัฒนานวัตกรรมเพื่อการเติบโตของธุรกิจมากขึ้น

โดยเฉพาะในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม ภาคการผลิต ธุรกิจขนส่ง Logistics และผู้ให้บริการทางการเงิน เป็นต้น อีกทั้งเทรนด์ของการใช้งานในปีนี้องค์กรจะมุ่งไปที่การยกระดับโครงสร้างพื้นฐานทาง IT ที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ เข้ามาช่วยจัดการ ควบคุม ความมั่นคงปลอดภัยของ Data ตามกรอบกฎหมายที่ประกาศใช้ในปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังมีกระแสเรื่องของการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และมีการบริหารจัดการที่ดี ทั้งหมดนี้ทำให้ ดิจิทัลโซลูชันได้กลายเป็นปัจจัยหลักที่จะเข้ามาช่วยองค์กรสร้างความพร้อมสู่การเติบโตควบคู่กับความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจได้

เมื่อมองภาพรวมของสถานการณ์ทั้งหมดแล้วทำให้ในปีนี้เรายังคงมุ่งสร้าง Digital Business Ecosystem ให้มีความสมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์การทำงานทุกองค์กรได้ในทุกมิติ ด้วยโครงข่ายอัจฉริยะ 5G โซลูชัน และโครงสร้างพื้นฐานดาต้าและคลาวด์ ผ่าน 5 กลยุทธ์ ได้แก่

1. เชื่อมต่อ 5G Ecosystem เพื่อการทำงานของภาคธุรกิจอย่างรอบด้าน

2. ยกระดับการทำงานของโครงข่ายด้วย Intelligent Network

3. มุ่งเสริมความสมบูรณ์ของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลและแพลตฟอร์ม

4. เสริมอาวุธด้านการตลาด และเพิ่มโอกาสการเติบโต Data-driven Business

5. ส่งมอบบริการด้วยทีมงานมืออาชีพที่ไว้วางใจได้

นายธนพงษ์ กล่าวอีกว่า จากเป้าหมายใหญ่ของ AIS ที่ต้องการเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ ในส่วนธุรกิจลูกค้าองค์กรอย่าง AIS Business ก็จะสร้างเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลไทยให้ยั่งยืน ด้วยการเร่งขับเคลื่อนดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันของลูกค้า

โดยเทคโนโลยีและการให้บริการดิจิทัลที่หลากหลายครบครัน ด้วยทีมงานที่ไว้ใจได้ในความสามารถอย่างมืออาชีพ เรามุ่งหวังที่จะเป็นพันธมิตรสมาร์ตดิจิทัลที่ไว้วางใจได้ สนับสนุนองค์กรธุรกิจ และ SME ไทย ให้เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกันอย่างยั่งยืน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ