เมืองไทยประกันชีวิตเจาะตลาดกลุ่มผู้สูงวัย Silver Age คุ้มครองโรคร้ายแรง ที่เลือกได้ตามต้องการ

Business & Marketing

Marketing

Content Partnership

Content Partnership

Tag

เมืองไทยประกันชีวิตเจาะตลาดกลุ่มผู้สูงวัย Silver Age คุ้มครองโรคร้ายแรง ที่เลือกได้ตามต้องการ

Date Time: 23 ธ.ค. 2565 06:01 น.
Content Partnership

Summary

  • เมืองไทยประกันชีวิต ลุยเจาะตลาดกลุ่มผู้สูงวัย Silver Age ด้วยโครงการ Smart Silver และ Smart Silver Plus ที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงสำหรับกลุ่มสูงวัย โดยสามารถเลือกคุ้มครองโรคที่กังวลได้

เมืองไทยประกันชีวิต ลุยเจาะตลาดกลุ่มผู้สูงวัย Silver Age ด้วยโครงการ Smart Silver และ Smart Silver Plus ที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงสำหรับกลุ่มสูงวัย โดยสามารถเลือกคุ้มครองโรคที่กังวลได้ และเลือกรับผลประโยชน์ ได้ทั้งเงินก้อน หรือรายเดือน

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย (Aging Society) ของประเทศไทย ทำให้เกิดการปรับตัวของภาคธุรกิจในภาพรวมของประเทศ รวมทั้งธุรกิจประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรง ที่มุ่งเน้นความคุ้มครองโรคของกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง และกระดูกแตกหัก ซึ่งเป็นความคุ้มครองเฉพาะโรค นั่นคือ โครงการ "Smart Silver และ Smart Silver Plus" เลือกได้ตามความต้องการ สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต รวมถึงการวางแผนดูแลสุขภาพของกลุ่มผู้สูงวัยยุคใหม่ในปัจจุบันได้

โดย จุดเด่นของ โครงการ "Smart Silver และ Smart Silver Plus" เลือกได้ตามความต้องการ คือ

1.สามารถเลือกคุ้มครองโรคที่กังวลได้ ไม่ว่าจะเป็นโรคอัลไซเมอร์ และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หรือกระดูกแตกหัก

2.เลือกรับผลประโยชน์ ได้ทั้งเงินก้อน หรือรายเดือน (รายเดือนสำหรับความคุ้มครองโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และความคุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเท่านั้น)

3.เลือกจ่ายผลประโยชน์รายเดือนไปยังสถานบริการ Nursing Home หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุ ที่มีรายชื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท (เป็นสถานให้บริการ ผู้มีภาวะพึ่งพิง หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุคู่สัญญาที่ได้รับมาตรฐาน ผ่านการจดทะเบียนรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข โดยตรวจสอบรายชื่อได้ที่ www.muangthai.co.th )

4.สมัครได้ตั้งแต่อายุ 40 - 80 ปี ดูแลถึงอายุ 81 ปี

@ Smart Silver plus เลือกได้ตามต้องการ

นายสาระ กล่าวต่อว่า นอกจากจุดเด่นของโครงการโดยรวม ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มสูงวัยยุคใหม่ (Silver Age) ที่สามารถเลือกคุ้มครองโรคที่กังวล และสามารถเลือกรับเงินผลประโยชน์ตามต้องการได้แล้ว บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาการบริการ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสูงวัยที่เลือกวางแผนอนาคต ทั้งด้านการใช้ชีวิตและดูแลสุขภาพ ในสถานให้บริการ Nursing Home หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุ อีกด้วย

โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดและขยายการให้บริการผ่านโครงการ Smart Silver Plus ร่วมกัน ซึ่งผู้เอาประกันที่เลือกรับความคุ้มครอง "Smart Silver Plus" สามารถแจ้งความประสงค์กับ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ให้จ่ายผลประโยชน์รายเดือน (สำหรับความคุ้มครองโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และความคุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเท่านั้น) ตรงไปยังสถานบริการ Nursing Home หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจได้

โดยข้อดีหรือจุดเด่นของโครงการ Smart Silver Plus มีดังนี้

1.สามารถจ่ายผลประโยชน์รายเดือน (สำหรับความคุ้มครองโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และความคุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเท่านั้น) ตรงไปยังสถานบริการ Nursing Home หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ

2.ช่วยแบ่งเบาภาระ ค่ารักษาพยาบาลในระยะยาว

3.จ่ายผลประโยชน์รายเดือน สูงสุด ถึง 120 เดือน (กรณีเสียชีวิตช่วงรับเงินผลประโยชน์ ผู้รับประโยชน์จะได้รับเท่ากับ จำนวนเงินเอาประกันภัย หักด้วยเงินผลประโยชน์รายเดือนที่ได้รับไปแล้ว) ตามเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์

4.ให้บริการอำนวยความสะดวกในการชำระค่ารักษาพยาบาลแทนผู้เอาประกันภัย

@ขยายความร่วมมือสถานบริการทั่วประเทศ

นายสาระยังกล่าวว่า นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรง ที่ควบคู่กับการดูแลด้านการบริการแบบเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มผู้สูงวัยยุคใหม่มากขึ้นแล้ว บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ยังเตรียมพร้อม โดยขยายความร่วมมือ กับสถานบริการ Nursing Home หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศเพิ่มขึ้น เพื่อให้สามารถขยายการบริการที่ครอบคลุมได้มากยิ่งขึ้นต่อไป

สำหรับ สถานบริการ Nursing Home หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เบื้องต้น ประกอบด้วย 1.เดอะซีเนียร์ โรงพยาบาลกายภาพบำบัด 2.เดอะซีเนียร์ รัชโยธิน 3.เดอะซีเนียร์ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง 4.โรงพยาบาลผู้สูงอายุเฌ้อสเซอรี่โฮม 5.ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุฮันโนะ-เวชพงศ์ 6.ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุศิริอรุณเวลเนสเซ็นเตอร์ 7.ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุศิริอรุณแคร์ 8.ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เดอะซีนิเซ่นส์ 9.ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เฌ้อสเซอรี่โฮม พรีเมี่ยมซีเนียร์แคร์ 10.ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เฌ้อสเซอรี่โฮม ซีเนียร์แคร์ บางบอน 11.เฮลท์ แอท โฮม แคร์เซ็นเตอร์ 12. ViMUT Wellness บางนา-วงแหวน ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ

ทั้งนี้ โครงการ Smart Silver และ Smart Silver plus โดย เมืองไทยประกันชีวิต พร้อมมอบความคุ้มครองโรคร้ายแรง ที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th สอบถามข้อมูล โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง และการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมสมาร์ท แคร์ และโครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส เป็นชื่อทางการตลาดของ สัญญาเพิ่มเติมสมาร์ท แคร์ พลัส โดยความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันภัยที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย ส่วนเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด


Author

Content Partnership

Content Partnership