“บี.กริม” หนุนจรรยาบรรณธุรกิจ กำกับกิจการที่ดี-เติบโตยั่งยืน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“บี.กริม” หนุนจรรยาบรรณธุรกิจ กำกับกิจการที่ดี-เติบโตยั่งยืน

Date Time: 2 ธ.ค. 2565 06:20 น.

Summary

  • บี.กริม เพาเวอร์ ให้ความสำคัญสูงสุดต่อการปฏิบัติงานตามแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดีเพื่อความยั่งยืนในทุกมิติ งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

Latest

สมาคมผู้ค้าปลีกไทย เสนอรัฐบาลนำช้อปดีมีคืนมาใช้กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี 67

นายฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM เปิดเผยหลังเปิดงานส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี 2565 หรือ Corporate Governance Day 2022 ว่า บี.กริม เพาเวอร์ ให้ความสำคัญสูงสุดต่อการปฏิบัติงานตามแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดีเพื่อความยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงประโยชน์และผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นที่ตั้ง เพราะการวางรากฐานการกำกับดูแลกิจการที่แข็งแรง มีการถ่วงดุลเหมาะสม ตรวจสอบได้ จะสามารถขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กรทั้ง 4 ด้าน คือ ความเป็นมืออาชีพ การมีทัศนคติที่ดี ความร่วมมือกัน และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

การจัดงาน CG Day บริษัทได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมความรู้ สร้างความเข้าใจให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานในองค์กรให้ตระหนักถึงความสำคัญด้านจรรยาบรรณและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน รวมทั้งการปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี เพื่อสร้างระบบธรรมาภิบาลที่ดีในองค์กร การให้ความสำคัญด้าน GRC (Governance, Risk Management and Compliance) เป็นกรอบการดำเนินการเพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าการเติบโตอย่างยั่งยืน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ