ช้าง ขยับตลาดพรีเมียม ส่งช้าง อันพาสเจอไรซ์ ขายแค่เชียงใหม่ เชียงราย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ช้าง ขยับตลาดพรีเมียม ส่งช้าง อันพาสเจอไรซ์ ขายแค่เชียงใหม่ เชียงราย

Date Time: 29 พ.ย. 2565 11:35 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล ขยับตลาดเบียร์พรีเมียม ส่ง ช้าง อันพาสเจอไรซ์ ขายแค่จังหวัดเชียงใหม่ และเชียงราย เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่

Latest


ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล ขยับตลาดเบียร์พรีเมียม ส่ง ช้าง อันพาสเจอไรซ์ ขายแค่จังหวัดเชียงใหม่ และเชียงราย เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่

นายเลสเตอร์ ตัน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทย บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า หากดูข้อมูลจากนีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) ในช่วง 10 เดือนผ่านมาของปี 65 (ม.ค.-ต.ค.) พบว่า ตลาดเบียร์ในไทย มีมูลค่า 110,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโต 8% เมื่อเทียบกับปี 64 ที่ผ่านมา โดยได้ปัจจัยสนับสนุนจากการผ่อนคลายมาตารการควบคุมโควิด และการเปิดประเทศ

โดยเฉพาะการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างประเทศ และในประเทศ เมื่อพิจารณาข้อมูลด้านการเติบโตในแง่ของส่วนแบ่งการตลาด และยอดขายนั้นพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงราย ถือเป็นจังหวัดยุทธศาสตร์ของเบียร์ช้างที่เป็นเจ้าตลาด

ทั้งนี้ เราจึงเปิดตัว ช้าง อันพาสเจอไรซ์ ซึ่งเป็นโปรดักส์ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ดังนี้ 1.กระบวนการผลิตที่ไม่ผ่านความร้อน (Unpasteurized) เพื่อคงความหอมและสดใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ 2.ผลิตด้วยกระบวนการไนโตรจิเนชัน (Nitrogination) เพื่อให้อณูฟองที่ละเอียดและนุ่ม

และ 3.ใช้ระบบการขนส่งพิเศษแบบโคลด์เชน (Cold Chain) ควบคุมอุณหภูมิให้ไม่เกิน 4 องศาเซลเซียส จากโรงงานกำแพงเพชร ถึงร้านอาหารและโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย ภายในเวลา 4-6 ชั่วโมง เพื่อคงความสดใหม่และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเบียร์ช้างอันพาสเจอไรซ์ให้ถึงมือผู้บริโภค

"เชื่อมั่นว่า ช้าง อันพาสเจอไรซ์ จะมาเสริมความแข็งแกร่งในตลาดพรีเมียม ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยวางจำหน่ายเฉพาะพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายก่อน ในช่องทางขาย ร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำ และคาดว่า ช้าง อันพาสเจอไรซ์ จะกลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของทั้งจังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายของนักดื่มและนักท่องท่องเที่ยว".


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ