วางแผนซื้อประกันลดหย่อนภาษีปี 65 กับ “เมืองไทยประกันชีวิต” เงินได้ลดหย่อนภาษีพาคุณ ออกไป “ซ่า” ได้

Business & Marketing

Marketing

Content Partnership

Content Partnership

Tag

วางแผนซื้อประกันลดหย่อนภาษีปี 65 กับ “เมืองไทยประกันชีวิต” เงินได้ลดหย่อนภาษีพาคุณ ออกไป “ซ่า” ได้

Date Time: 11 พ.ย. 2565 06:00 น.
Content Partnership

Summary

  • วางแผนซื้อประกันลดหย่อนภาษีปี 65 กับ “เมืองไทยประกันชีวิต” เงินได้ลดหย่อนภาษีพาคุณ...ออกไป “ซ่า” ได้มากกว่าเดิม

รับช่วงเวลาของการลดหย่อนภาษีประจำ ปี 2565 ในส่วนของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ไม่พลาดที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ลูกค้าจะได้รับทั้งความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ทั้งการออมที่ได้รับผลตอบแทนที่ดี หรือการวางแผนพร้อมรับวัยเกษียณ ที่สำคัญยังช่วยลดหย่อนภาษีประจำปีได้อีกด้วย

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา ธุรกิจประกันภัย เป็นหนึ่งในธุรกิจที่เผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทาย แต่เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงทำการตลาดเชิงรุกจนสามารถก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับต้นๆ ของประเทศได้ และสำหรับฤดูกาลเริ่มต้นลดหย่อนภาษีในปีนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ได้มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลากหลายมานำเสนอ โดยเป็นโครงการประกันที่ให้เลือกหลากหลาย ซึ่งนอกจากจะให้ความคุ้มครองแล้ว ยังเป็นการออมที่ได้รับผลตอบแทนการลงทุนที่ดีเพื่ออนาคตไปพร้อมๆ กันด้วย ที่สำคัญยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โดยนำเบี้ยประกันที่ซื้อมาคำนวณเพื่อจัดการภาษีปลายปี ซึ่งมีทั้งประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ประกันสุขภาพ หรือประกันบำนาญ ที่ช่วยลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 300,000 บาท

สำหรับแคมเปญลดหย่อนภาษีของเราในปี 2565 นี้ “ภาษีพาซ่า” วางแผนลดหย่อนภาษีปี 2565 กับ “เมืองไทยประกันชีวิต” ช่วยให้ลูกค้ามีเงินเหลือ และออกไป “ซ่า” ได้มากกว่าเดิม

ไม่ว่าจะเป็น...ไปซ่ากับการเปิดโลกกว้างท่องเที่ยวต่างประเทศ...ไปซ่ากับคอร์สออกกำลังกายดูแลตัวเอง...ไปซ่ากับคอนเสิร์ตจุกๆ ผ่อนคลายอารมณ์ ไปซ่ากับการช็อปปิ้งให้เต็มตะกร้า หรือกิจกรรมฟินๆ อื่นๆ....ก็อย่าให้เอาต์!

เริ่มโครงการแรกด้วย “ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์” ออมเงินเพื่ออนาคตที่มั่นคง มีเงินคืนระหว่างทาง การันตีเบี้ยที่จ่ายไม่สูญหายเมื่ออยู่ครบสัญญา เพิ่มโอกาสการลงทุนในดัชนีระดับโลกได้ทั้งผลตอบแทนและความคุ้มครองชีวิต พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนไปทำกิจกรรมต่างๆ ปีหน้าแบบจัดเต็มมากกว่าเดิม

สามารถเลือกได้ทั้ง โครงการเมืองไทย 101 พลัส จ่ายเบี้ยครั้งเดียว ช่วยให้ลูกค้าออมอย่างสบายใจได้ เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ผ่านดัชนีระดับโลก อย่างดัชนี Citi Global Multi Asset USD VT5 Series 3 Index แม้เศรษฐกิจจะผันผวน การันตีเงินที่จ่ายไม่สูญหาย และยังได้รับเงินคืนระหว่างสัญญาอีกด้วย

โครงการเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/3 (Global) ที่จะนำเงินไปลงทุนในดัชนีระดับโลกอย่าง GS Momentum Builder® Multi-Asset 5S ER Index เพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้น พร้อมการันตีเงินคืนทุกปี

ขณะเดียวกัน “ประกันสุขภาพ” ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal โดยเฉพาะในเวลานี้ที่โรคร้ายหรือโรคอุบัติใหม่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทำให้ทุกคนต้องระวังและเตรียมพร้อมรับมืออยู่เสมอ หากไม่ได้วางแผนไว้ เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมาก็ไม่รู้ว่ามีค่าใช้จ่ายมากน้อยแค่ไหน และอาจทำให้การเงินสะดุดได้

การมีประกันสุขภาพเหมาจ่ายมาช่วยดูแลยามเจ็บป่วยจะช่วยเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้มากขึ้น และไม่ว่าลูกค้าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถเลือกประกันสุขภาพเหมาจ่ายจากเมืองไทยประกันชีวิตที่เหมาะสมกับตัวเองได้ ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทั้งโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคร้ายแรง โรคระบาด โรคอุบัติใหม่ โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองเลือกได้ตั้งแต่ 200,000 ถึง 100,000,000 บาท

และที่สำคัญ หากซื้อให้ตัวเองยังสามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท หรือซื้อให้พ่อแม่ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท คุ้มค่าสุดๆ ภาษี...พาซ่าได้เต็มที่ เพราะไม่มีสะดุดเรื่องค่ารักษาพยาบาล

ไม่ว่าเป็น Elite Health Plus : วงเงิน ความคุ้มครองสูงถึง 20–100 ล้านบาทต่อปีคุ้มครองสุขภาพอย่างเหนือระดับ ครอบคลุมการรักษาโรคมะเร็งแบบ Targeted Therapy รวมถึงการรักษา แบบนวัตกรรมใหม่ Immunotherapy การวินิจฉัย MRI และการฟอกไต โดยไม่ต้องแอดมิท ดูแลสายตา คลอดบุตร และยังสามารถซื้อความคุ้มครองเสริมพิเศษเพิ่มได้ ตรวจสุขภาพ ทำฟัน และดูแลสายตา

D Health Plus : คุ้มครองแบบเหมาจ่ายในวงเงินเดียว 1-5 ล้านบาท ต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง คุ้มครองค่าห้องและค่ารักษา ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล พลัสความคุ้มครองเพิ่มได้ตามต้องการ ตรวจสุขภาพ ทำฟัน และดูแลสายตา หรือเหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้า : ประกันสุขภาพเหมาจ่ายไซส์เล็ก ที่ให้ความคุ้มครองเหมาจ่าย 500,000 บาท** ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้

นอกจากนั้น “เมืองไทยประกันชีวิต” ยังมี “ประกันบำนาญ” สำหรับผู้ที่สนใจอยากวางแผนวัยเกษียณ เตรียมพร้อมให้วัยเกษียณของคุณแฮปปี้กว่าใคร มีเงินใช้ในช่วงบั้นปลาย การันตีมีบำนาญใช้ทุกปี ที่สำคัญคือใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท*

จะเลือก โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์ : จ่ายเบี้ยสบายๆ 5 ปี ก็มีเงินบำนาญไว้ใช้สบายๆ หลังเกษียณ เลือกรับเงินบำนาญเป็นรายเดือนหรือรายปีได้ รับเงินบำนาญจนถึงอายุ 85 ปี พร้อมลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 300,000 บาท หรือเลือก เมืองไทย 9901 ดี65 (บำนาญแบบลดหย่อนได้) : การันตีรับเงินบำนาญ จนถึงอายุ 99 ปี จ่ายเบี้ยครั้งเดียว ไม่เป็นภาระยาว ลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 300,000 บาท*

เลือกประกันบำนาญแผนที่ใช่ ก็จะช่วยให้ปีหน้าคุณอยากทำอะไร ก็แพลนได้เต็มที่ไม่มีความกังวล

พิเศษสุด...ซื้อวันนี้ผ่อนค่าเบี้ยสบายๆ 0% นานสูงสุด 6 เดือน หรือรับ Smile Point เพิ่มสูงสุด X3 หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th โทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือสาขา ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

*ใช้สิทธิลดหย่อนเบี้ยประกันชีวิตทั่วไปก่อน หากเบี้ยประกันชีวิตทั่วไปยังไม่มีหรือยังไม่เกิน 100,000 บาท ให้นำเบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญไปใช้สิทธิลดหย่อนให้เต็มจำนวน 100,000 บาท แล้วจึงนำเบี้ยประกันส่วนที่เหลือไปใช้สิทธิลดหย่อนเบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญสูงสุด 15% ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 200,000 บาท

**สำหรับแผนความคุ้มครอง 3 โดยเป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง
- โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์ เป็นชื่อทางการตลาดของ
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบดี เฮลท์ พลัส และอีลิท เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
- การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
- เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย


Author

Content Partnership

Content Partnership