LHMH ทุ่มเงิน 6 พันล้านนรมิตที่ดินริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดตัว "เทอร์มินอล 21 พระราม 3" ตั้งเป้าปี 65 มีลูกค้ามากกว่า 3.5 ล้านคน แวะเวียนมาใช้บริการ
เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 65 นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะพรอมานาด บริษัท แอล เอชมอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด หรือ LHMH บริษัทในเครือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 6,000 ล้านบาท เพื่อขยายมหานครแห่งไลฟ์สไตล์ครั้งใหม่ กับสาขาล่าสุด ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 บนพื้นที่ศักยภาพของ NEW CBD ถนนพระราม 3 ครอบคลุมกว่า 140,000 ตารางเมตร ขนาด 16 ไร่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ภายใต้แนวคิดมหานครแห่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทุกโมเมนต์ความสุขเป็นไปได้ที่นี่ ท่ามกลางบรรยากาศภายในอาคารที่ตกแต่งสไตล์นีโอ-คลาสสิก นำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากแรงบันดาลใจทั้ง 6 เมืองท่องเที่ยว ระดับโลก เช่น Caribbean Village, English Village, Italian Village, French Village, Japanese Village และ San Francisco Village เป็นต้น
โดยบรรยากาศสบายๆ เหมือนการมาพักผ่อน ที่รอต้อนรับลูกค้าสู่ประสบการณ์ความสุขที่เต็มไปด้วยสีสัน ครบครัน และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกวัย โดยศูนย์การค้ามีความสูง 7 ชั้น แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนให้เช่า 40,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถยนต์ใต้ดิน 2 ชั้น สามารถรองรับรถยนต์ถึง 2,000 คัน
ทั้งนี้ มีพื้นที่เช่าแบ่งเป็นพื้นที่เช่าหลัก (Anchor Tenant) ประกอบด้วย ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Supermarket) โดย Tops Supermarket ครอบคลุมพื้นที่ 1,700 ตารางเมตร, โรงภาพยนตร์ SF Cinema จำนวน 8 โรง บนพื้นที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร, ฟิตเนส โดย The Fitness Platinum ครอบคลุมพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร, Gym มวยสุดไฮเทค โดย Meta H, สวนสนุกจาก Harborland กว่า 800 ตารางเมตร
ฟู้ด มาร์เก็ต แหล่งรวมสตรีทฟู้ดแบรนด์ดังมากกว่า 200 ร้านค้า เพื่อรองรับและให้บริการบนพื้นที่มากกว่า 1,500 ตารางเมตร อาทิ จกโต๊ะเดียว ชัยปลาหมึกย่าง ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช และขนมเบื้องสรินทร์ทิพย์ เป็นต้น
ศูนย์อาหาร Pier21 ที่อัดแน่นด้วยร้านอาหารเจ้าเด็ดมากกว่า 33 ร้าน เช่น ป.ลูกชิ้นศรีย่าน คั่วไก่วรจักร ข้าวต้มแปลงนาม เจ๊ฮ้ง ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท บนพื้นที่มากกว่า 2,300 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ร้านค้าอื่นๆ อีกกว่า 250 ยูนิต อาทิ Uniqlo EVEANDBOY และ Muji แบ่งเป็นสินค้าด้านแฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
นอกจากนี้ เราได้เตรียมงบการตลาด 50 ล้านบาท เพื่อสร้างสีสันการตลาดรูปแบบใหม่ ซึ่งนับเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลองการเปิดตัวและร่วมฉลองขึ้นปีใหม่ ระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคมมากกว่า 10 แคมเปญ ควบคู่กับการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร ทั้งสื่อ Billboard LED Screen โทรทัศน์ ควบคู่กับโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์ทุกช่องทาง
ทั้งนี้ เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ไปสู่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง พร้อมทั้งเชิญชวนให้เดินทางเข้ามาสัมผัสมหานครแห่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน อาทิ แคมเปญ Grand Opening ต้อนรับเปิดศูนย์ฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย. 65 โปรโมชั่นลดราคาฉลองเปิดศูนย์ฯ กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแคมเปญร่วมฉลองปีใหม่ระหว่างเดือนธ.ค. เป็นต้น
เราเชื่อมั่นว่า ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของช็อปปิ้งไลฟ์สไตล์บนพื้นที่แห่งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเป็นทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยปัจจัยบวกสำคัญที่มีผลต่อการบริหารศูนย์การค้าให้มีความเติบโต อาทิ ประชากรมากกว่า 1 ล้านคน ยังเป็นพื้นที่เชื่อมต่อย่านธุรกิจและที่พักอาศัยของฝั่งกรุงเทพฯ ย่านพระราม 3 และฝั่งธนบุรี
โดยรายล้อมด้วยสำนักงานออฟฟิศมากกว่า 43 แห่ง พนักงานมากกว่า 60,000 คน ที่พักอาศัยทั้งบ้านและคอนโดมากกว่า 5,000 ยูนิต รวมกว่า 1 ล้านคน และโรงแรมมากกว่า 44 แห่ง จำนวนกว่า 5,300 ห้อง รองรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวกว่า 4,800 คนต่อวัน
นอกจากนี้ ยังอยู่ในแผนขยายเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเทาช่วงพระโขนง-พระราม 3-ท่าพระ และช่วงทองหล่อ-วัชรพล อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าทั้งพนักงานออฟฟิศ นักท่องเที่ยว และกลุ่มครอบครัวเข้าใช้บริการถึง 3.5 ล้านคน ภายในปีนี้ หรือ 50,000 คนต่อวัน.