เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว Tops Club พระราม 2 อาณาจักรสินค้านำเข้าทั่วโลก

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว Tops Club พระราม 2 อาณาจักรสินค้านำเข้าทั่วโลก

Date Time: 27 ก.ย. 2565 17:31 น.

Video

ล้วงไส้ TEMU อีคอมเมิร์ซจีน บุกไทย ทำไมอาจสร้างวิบากกรรมกว่าที่คิด ? | Digital Frontiers

Summary

  • เซ็นทรัล รีเทล ทุ่มทุนเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ Tops Club พระราม 2 อาณาจักรสินค้านำเข้าจากทั่วโลก

Latest


เซ็นทรัล รีเทล ทุ่มทุนเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ Tops Club พระราม 2 อาณาจักรสินค้านำเข้าจากทั่วโลก ครั้งแรกในอาเซียน

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล ในกลุ่มบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) CRC กล่าวว่า เราต่อยอดพัฒนาค้าปลีกโมเดลใหม่ๆ ที่จะทำให้แบรนด์ Tops เป็นสุดยอดฟู้ดเดสติเนชั่นของประเทศไทย เราจึงเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ Tops Club ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยบริษัทใช้เวลา 2 ปีเต็ม ในการพัฒนาคอนเซปต์สโตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก Tops Club จะสามารถซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียม ครบครันกว่า 3,500 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก มีสินค้าใหม่ๆ มาจำหน่ายก่อนใครตลอดเวลา สินค้าดีลดีที่สุดที่ทุกคนต้องไม่พลาด หมุนเวียนทุกสัปดาห์ เฉพาะที่นี่เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าตามเทศกาล เช่น คริสต์มาส ปีใหม่ ฯลฯ ที่ Tops Club เราคัดสรรเฉพาะสินค้าคุณภาพ ราคาเหนือความคาดหมาย เข้าถึงง่าย มารวมไว้ในที่เดียว เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า เสมือนรวมห้างดังที่ต่างประเทศมาไว้ที่ไทย

"ผมมั่นใจว่า Tops Club จะสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร หลังจากที่ทดลองเปิด pop-up store ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี สมัครสมาชิกแล้วกว่า 12,000 ราย เรายังเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึง Tops Club ได้ง่ายขึ้น โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน Tops Club สะดวกทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วย"

สำหรับ Tops Club โดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตารางเมตร ตั้งตระหง่านในรูปแบบ Warehouse Style โดยแบ่งเป็น 3 โซนตามประเภทของสินค้า ง่ายต่อการเลือกซื้อ มีการจัดเรียงสินค้าแบบใหม่ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฉีกรูปแบบของการจัดวางสินค้าที่ทุกคนคุ้นเคย ลูกค้าทุกคนสามารถทดลองใช้สินค้าจริงด้วยตนเอง

พร้อมจุดชิมสินค้าเพื่อพิสูจน์รสชาติความอร่อย ที่มีมากถึง 40 จุดทั่วร้าน แนะนำโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ โดย โซนที่ 1 คือ โซน Kid’s Paradise ของเล่นเด็กนานาชนิด สินค้าอุปกรณ์กลางแจ้งแบรนด์ยอดฮิตทั้งเต็นท์ เก้าอี้สนามขนาดใหญ่พิเศษ ชุดเตา-อุปกรณ์ย่างบาร์บีคิว สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ของใช้ภายในบ้าน เครื่องครัวที่ทันสมัย อุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย



โซนที่ 2 โซนอาหารที่เป็นห้องเย็นขนาดใหญ่ที่แรก ที่เดียว ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ให้ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้านำเข้าทั้งผัก-ผลไม้สด ช็อกโกแลตได้ด้วยตัวเอง มีตู้ Chilled และ Frozen ที่ใหญ่ที่สุด อัดแน่นด้วยสินค้าแปลกใหม่ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติสุดพรีเมียม ที่ทุกคนต้องซื้อ

เช่น KILLINCHY GOLD ไอศกรีมแบรนด์ชื่อดังจากนิวซีแลนด์ มีทบอล เนื้อบดเกรดนำเข้า ถั่วรวมหลากชนิด พิสตาชิโอ คุณภาพเยี่ยมจากอเมริกา นอกจากนี้ ยังจัดเต็มกับสินค้ากลุ่มขนม ทั้งมันฝรั่งทอดกรอบรสชาติแปลกใหม่ แคปหมูปรุงรส ผัก ผลไม้อบกรอบ จากออสเตรเลีย เครื่องดื่ม ชา-กาแฟ เครื่องปรุง จากแบรนด์ที่ดีที่สุด ทั้งจากยุโรป อเมริกา และเอเชีย อีกทั้งยังมีโซนคอฟฟี่บาร์ ให้บริการจัดชิมชาและกาแฟแบบไม่อั้น

โซนที่ 3 ครบครันกับสินค้ากลุ่มอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ที่นำเข้ามาจากยุโรปและอเมริกา โซนสินค้าเครื่องดื่ม และไวน์คุณภาพที่ดีที่สุด จัดเรียงให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีโซน Cooking Show ที่มีทีมเชฟชื่อดังมาปรุงอาหารให้ได้ลิ้มลอง พร้อมทั้งแนะนำเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานคู่กับอาหารชนิดต่างๆ

นอกจากนั้น ยังมี CLUB Café คาเฟ่ที่มีเมนูสุดพิเศษ ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมนำเข้าจากอเมริกามาปรุงพร้อมเสิร์ฟ อาทิ ฮอตดอก, พิซซ่า, พายไก่อบ ฯลฯ พร้อมที่นั่งทานในร้าน หรือจะซื้อกลับบ้าน เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทุกคนต้องแวะก่อนกลับอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ