รอบรั้วการตลาด : Le Cherine ส่งเค้กรสใหม่เป็นสื่อกลางให้คนสำคัญทุกโอกาสพิเศษ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Le Cherine ส่งเค้กรสใหม่เป็นสื่อกลางให้คนสำคัญทุกโอกาสพิเศษ

Date Time: 30 ส.ค. 2565 19:00 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 30 ส.ค. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 30 ส.ค. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

Le Cherine หรือ เลอเชอรีน สร้างสรรค์เค้กทั้ง 6 รสชาติ แห่งความรัก มอบให้ทุกโอกาสพิเศษ ได้แก่ 1. เค้กกุหลาบเจลลี่ชีสพาย 2. เค้กสตรอว์เบอร์รี่เจลลี่ชีสพาย 3. เค้กกุหลาบช็อกโกแลตกานาช 4. เค้กกุหลาบลิ้นจี่ 5. เค้กกาแฟเจนัว และ 6. เค้กวานิลลาพาสเทลรูปหัวใจ

ทั้งนี้ สามารถติดตามความพิเศษของ Le Cherine และโปรโมชั่นพิเศษๆ ได้ที่ LINE OA @lecherine หรือ Facebook/IG/Tiktok lecherine.cake อีกทั้งสัมผัสเค้กที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศส สัญลักษณ์แห่งความสุข ความอบอุ่น และความสวยงามของ ร้าน Le Cherine ที่ตั้งอยู่ชั้น G อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ 1 (สีลม) ถนนสีลม กรุงเทพฯ

บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือชื่อเดิม เคทีบีเอสที โดย คุณณัชชา สุนทรธาราวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายงานที่ปรึกษาการลงทุน ร่วมกับพาร์ทเนอร์จาก 4 บลจ. ชั้นนำ ได้แก่ บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) บลจ.เอ็มเอฟซี บลจ. อีสท์สปริง (ประเทศไทย) และ บลจ.ดาโอ จัดงานสัมมนาให้กับลูกค้าสุด Exclusive ในหัวข้อ Market INSIGHTS & Investment IDEAS by the CEOs โดยได้รับเกียรติจาก 4 CEOs ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองต่อภาพรวมตลาด พร้อมให้คำแนะนำในเรื่องของการลงทุนในช่วงครึ่งหลังของปี 2565

ไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมด้วยผู้บริหาร โออาร์ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV Fluids ได้แก่ EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P ภายใต้แบรนด์ พีทีที ลูบริแคนท์ส หรือ PTT Lubricants เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 65 เป็นต้นไปที่ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ เท่านั้น

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทพลังงานครบวงจร และผู้จัดจำหน่ายก๊าซแอลพีจีภายใต้แบรนด์เวิลด์แก๊ส ส่งโปรโมชั่นแคมเปญ เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ให้คนซื้อยิ้มได้ คนขายก็ยิ้มด้วย หวังคืนกำไรให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทองคำรูปพรรณ, iPhone 13 Pro 256GB, สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Segway และอื่นๆ รวม 114 รายการ ผ่าน Line OA: @worldgasfamily ตอกย้ำความเป็นเพื่อนคนสำคัญที่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยมาตลอด 43 ปี

กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมผู้นำเยาวชนเอเปค APEC Voices of the Future 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นคู่ขนานกับการประชุมสุดยอดผู้นำ APEC CEO Summit 2022 ระหว่างวันที่ 13 - 19 พ.ย. 65 เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีศักยภาพจาก 21 เขตเศรษฐกิจสมาชิกเอเปคได้ทำกิจกรรมร่วมกัน นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการเปิดตัวผู้ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของระเทศไทยที่จะเข้าร่วมโครงการในปีนี้ รวมถึงผู้ให้ความรู้แก่ทีมเยาวชนไทย (Educators) ด้วยโดยพิธีลงนามจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ฉกาจ แสนจัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด กล่าวว่า บริษัทตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รถบรรทุกเหมืองและรถโม่ผสมคอนกรีต โดยมีการนำเข้ารถบรรทุกเหมืองไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ SANY ที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากผู้ประกอบการในวงการ อุตสาหกรรมอย่างล้นหลาม ทำให้ยอดจำหน่ายของรถบรรทุกเหมืองไฟฟ้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากมีความต้องการจากผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเหมือง การแปรรูปแร่ และซีเมนต์ เป็นอย่างมาก โดยครึ่งปี 65 ที่ผ่านมาเรามียอดขายเกิน 50% แล้ว

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายโยชิยูกิ โฮริโอะ ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่นและบรรษัทข้ามชาติ (JPC/MNC Banking) และนายซึโทะมุ โอโมะเดะระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมรับรางวัลยอดเยี่ยม Best Payments and Collections Solution จากงาน The Asset Asian Awards 2022 ซึ่งจัดโดย The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำของเอเชีย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ