รอบรั้วการตลาด : GRAND ส่งโครงการอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ราคาเริ่มต้น 33 ล้าน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : GRAND ส่งโครงการอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ราคาเริ่มต้น 33 ล้าน

Date Time: 6 ก.ค. 2565 20:47 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 6 ก.ค. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 6 ก.ค. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

วิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAND กล่าวว่า เราได้เปิดตัวโครงการอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส ภายใต้แนวคิดการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม หรือ Holistic Wellness โดยโครงการประกอบด้วยพูลวิลล่า 61 หลัง คอนโดมิเนียม 282 ยูนิต และรีสอร์ตระดับ 5 ดาว 209 ห้อง พื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ร้านอาหารสุดพิเศษ และโอเชียน สกาย บาร์ ฯลฯ

สำหรับจุดเด่นของโครงการ ยังเป็นเรื่องของทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขต EEC นอกจากนี้เรายังได้ความร่วมมือกับ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ต แบรนด์รีสอร์ตเพื่อสุขภาพที่โด่งดังจากภูเก็ต ซึ่งโดดเด่นในการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ที่มุ่งสร้างสภาวะสมดุลด้วยวิถีธรรมชาติ จะยิ่งเสริมให้โครงการ อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง เป็นไอคอนิกแลนด์มาร์กใหม่ของที่พักอาศัย และก้าวสู่จุดหมายปลายทาง ด้านเวลเนสชั้นนำในระดับเวิลด์คลาสอีกในราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า จากกรณีปัญหามิจฉาชีพละเมิดการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประชาชน ที่สร้างความเดือดร้อน รำคาญ ไปจนถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินและข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งนี้ AIS ได้ร่วมมือกับตำรวจไซเบอร์ เข้าจับกุมมิจฉาชีพ ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตรวจค้น 8 จุด ทั่วกรุงเทพฯ ตรวจยึดเครื่องสัญญาณ IP PBX จำนวน 43 เครื่อง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายขั้นสูงสุดสะท้อนการทำงานเชิงรุก เจอ จับ จริง ตั้งเป้าปกป้องลูกค้าและประชาชนจากมิจฉาชีพ

ดร.จักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมดรีมทีมการตลาดคลื่นลูกใหม่ของแบรนด์ นันยาง โชว์พลังครีเอทีฟเพื่อต่อยอดการรับรู้และการเติบโตให้แก่แบรนด์อย่างไม่หยุดยั้งผ่านผลงานไอเดียการตลาดที่สร้าง organic viral มากมายตลอดปี 2021-2022 จนล่าสุดสามารถคว้ารางวัล CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS ประจำปี 2022 ที่ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการส่งเสริมผู้ประกอบการ ให้ดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์โดยใช้นวัตกรรมเป็นส่วนประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดประชุมตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารในฝรั่งเศส เพื่อขอบคุณที่ให้การตอบรับเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปารีส และเส้นทางอื่นๆ ของการบินไทยเป็นอย่างดี รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารและภาคธุรกิจท่องเที่ยวในฝรั่งเศส โดยได้แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์

เช่น เส้นทางเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคต่างๆ ในประเทศไทยภายใต้การบริการของไทยสมายล์ แสดงถึงความพร้อมในการต้อนรับนักเดินทางมายังประเทศไทย กระตุ้นการเดินทางและสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของทั้ง 2 ประเทศ โดยมีฝ่ายบริหาร การบินไทยและตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารที่มีบทบาทสำคัญในฝรั่งเศส ร่วมงานดังกล่าว

บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแพลตฟอร์ม BRAND’S Family อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย พร้อม เจาะกลุ่มรักสุขภาพเต็มสูบด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค, แบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ และผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ พร้อมดึงคู่รักสุดหวาน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ ช่วยสร้างสีสันในตลาดขายตรง หวังต่อยอดความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่นด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับครอบครัวแบรนด์

ฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส.กล่าวว่า ธนาคารเตรียมจัดงาน ประมูลออนไลน์บ้านมือสอง ธอส. ประจำปี ครั้งที่ 2/2565 ด้วยการขนทรัพย์มือสองทั่วประเทศกว่า 3,500 รายการออกประมูลวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. 65 ผ่าน Application : G H Bank Smart NPA ราคาเริ่มต้นประมูลลดสูงสุด 50% จากราคาปกติ ราคาต่ำสุดแค่ 50,000 บาท พิเศษ ผู้ชนะประมูลได้สิทธิ์ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือนอีกด้วย

พาร์ค ลักชัวรี่ ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช หรือ Knightsbridge Prime Onnut คอนโดที่สูงที่สุดในย่านสุขุมวิท-อ่อนนุช จับมือ NETA V รถยนต์ EV เปิดตัวคอนโด พร้อมรถยนต์ไฟฟ้าคัดสรรห้องสวย 7 ยูนิตพิเศษ ราคา 4.99 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์เลือกรับข้อเสนอภายในงาน ระหว่าง เลือกรับรถ EV รุ่นใหม่ NETA V พร้อมสิทธิ์ทดลองนั่งในงาน หรือเลือกรับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 3 แสนบาท หรือเลือกรับ Cash Card Shopping มูลค่า 300,000 บาท ผ่อนสบาย เริ่มต้นเพียง 6,900 บาท รับสิทธิ์ได้ ณ โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช วันที่ 9-10 ก.ค. 65 นี้เท่านั้น

เข็มเพชร เลนะพันธ์ ผู้อำนวยการสำนัก 6 สสส. กล่าวว่า ขอเชิญชวน กลุ่มบุคคล ชุมชน ผู้ประกอบการ นักเรียน นิสิตนักศึกษา และ Startup รวมตัวกันเป็นทีม 3-5 คน มาร่วมเป็นฮีโร่ X - Innovators ในการพัฒนารูปแบบการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพให้กับกลุ่มคนเปราะบางที่ต้องได้รับการดูแลพิเศษ ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ที่วัดผลได้จริง สามารถผลิตซ้ำและนำไปขยายผลการใช้งานและเกิดประโยชน์ต่อได้ โดยสนับสนุนทุนในการพัฒนาผลงานมากถึง 500,000 บาท ต่อ 1 ทีม ตามความเหมาะสมของผลงาน

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ HEALTHTECH X สุขล้ำ ไม่เหลื่อมล้ำ สามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขการรับสมัคร ได้ที่ Line @ healthtechx , Facebook & Tiktok: healthtechx หรือโทร. 06-5925-6424 สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 ส.ค. 65

GQ ชวนทุกคนมาทำลายกำแพงของเรื่องสี ด้วยกางเกงใน GQ Cool Tech สีใหม่ ไข่จี๊ดส์ ที่ชวนผู้ชายทุกคนมาสนุกกับการใช้ชีวิต ด้วยเทคโนโลยี GQ Cool Tech นั้นถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาที่ผู้ชายต่างต้องเจอกับกางเกงในแบบเดิมๆ ทั้งใส่ไม่สบายตัวและออกแบบมาไม่ดี ซึ่ง GQ ได้แก้ปัญหาดังกล่าวได้ตรงจุด.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ