OISHI ส่งแบรนด์ ชาบู บาย โออิชิ ชูจุดเด่นหม้อส่วนตัว เนื้อ หมูพรีเมียม

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

OISHI ส่งแบรนด์ ชาบู บาย โออิชิ ชูจุดเด่นหม้อส่วนตัว เนื้อ หมูพรีเมียม

Date Time: 20 มิ.ย. 2565 12:50 น.

Video

เศรษฐกิจไทย เสี่ยงวิกฤติหนักแค่ไหน เมื่อต้องเปลี่ยนนายกฯ | Money Issue

Summary

  • โออิชิ กรุ๊ป ปั้นแบรนด์ใหม่เสริมแกร่งพอร์ตธุรกิจ ส่ง SHABU By OISHI ชูจุดเด่นหมูชาบูส่วนตัว เนื้อ และหมูสุดพรีเมียม ประเดิม 2 สาขาแรกในกรุงเทพฯ

Latest


โออิชิ กรุ๊ป ปั้นแบรนด์ใหม่เสริมแกร่งพอร์ตธุรกิจ ส่ง SHABU By OISHI ชูจุดเด่นหมูชาบูส่วนตัว เนื้อ และหมูสุดพรีเมียม ประเดิม 2 สาขาแรกในกรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 65 นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์การระบาดของโควิดคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ประกอบกับนโยบายและมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมต่างๆ ทำให้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น โดยโออิชิ ได้ปรับรูปแบบธุรกิจให้มีความหลากลายครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้คน

โดยก่อนหน้านี้ เราได้เปิดให้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นไฮบริด โออิชิ บิซโทโระ หรือ OISHI BIZTORO ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด เราได้เปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ ชาบู บาย โออิชิ หรือ SHABU By OISHI ด้วยจุดเด่นด้านคุณภาพ ให้ได้สัมผัสความอร่อยของวัตถุดิบอย่างเต็มรสชาติ ตามตำรับชาบูแบบญี่ปุ่นแท้จริง ด้วยบริการ อะ ลา คาร์ท ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมกับ หม้อชาบู ส่วนตัว หรือหม้อเดี่ยว ซึ่งตอบโจทย์สุขอนามัยและพฤติกรรมการกิน ดื่ม สำหรับผู้บริโภคยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ ชาบู บาย โออิชิ มีทั้ง เนื้อวากิวญี่ปุ่น เนื้อวากิวออสเตรเลีย เนื้อออสเตรเลีย เนื้อหมูคุโรบูตะ เนื้อหมูเบคอน สไลซ์สดจานต่อจาน ไปจนถึงน้ำซุปซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย 4 สูตร 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำซุปชาบู น้ำซุปสุกี้ยากี้ น้ำซุปมิโซะ และน้ำซุปดาชิ ซึ่งสามารถเลือกอร่อยได้ถึง 2 รสชาติ พร้อมกันในคราวเดียว

นอกจากนี้ SHABU By OISHI ยังจัดเสิร์ฟอาหารด้วยระบบส่งอาหารด่วนอัตโนมัติหรือสายพานรถไฟ รวดเร็ว ลดสัมผัส ส่งตรงถึงโต๊ะ รวมทั้งระบบการสั่งอาหารด้วยตัวเองผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดด้วยโทรศัพท์มือถือส่วนตัวและระบบการชำระเงินแบบไร้สัมผัสอีกด้วย โดยเราจะเริ่มที่ 2 สาขาแรก แฟชั่นไอส์แลนด์ (รามอินทรา) และเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ