ฟาร์มเฮ้าส์ เจาะ GEN ใหม่ดึง มาย-อาโป จากคินน์พอร์ช ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ฟาร์มเฮ้าส์ เจาะ GEN ใหม่ดึง มาย-อาโป จากคินน์พอร์ช ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์

Date Time: 10 มิ.ย. 2565 19:48 น.

Video

เศรษฐกิจไทย เสี่ยงวิกฤติหนักแค่ไหน เมื่อต้องเปลี่ยนนายกฯ | Money Issue

Summary

  • เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ ผู้ผลิตขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าเจนใหม่ ดึง มาย-อาโป จากคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ ผู้ผลิตขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าเจนใหม่ ดึง มาย-อาโป จากคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ร่วมพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.65 นายอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ PB ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฟาร์มเฮ้าส์ กล่าวว่า ก้าวต่อไปของฟาร์มเฮ้าส์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ให้ถูกใจผู้บริโภคและเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นมากขึ้น

โดยเฉพาะช่วงอายุ 13-17 ปี เป็นกลุ่มที่เริ่มมีอำนาจการตัดสินใจซื้อครั้งแรก โดยเน้นการสื่อสารผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์อนิเมะ ฟูมิ เฮาสุ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี ได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มดังกล่าวค่อนข้างดี เป็นการสร้างคอมมูนิตี้คนรักฟาร์มเฮ้าส์ในโลกของ Metaverse

ทั้งนี้ เรามองว่า ฟูมิ คือสื่อกลางที่ทำให้ฟาร์มเฮ้าส์เข้าถึงกลุ่ม young generation เกิดปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ เช่น ซื้อขนมฟาร์มเฮ้าส์มาถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงทวิตเตอร์ รวมถึงกิจกรรมพูดคุยกับฟูมิผ่านกิจกรรมบนโซเชียลของแบรนด์

เราสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในขณะที่รับประทานขนมของฟาร์มเฮ้าส์ เป็นเหมือนเราเอนเตอร์เทนในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง และยังเตรียมกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับตลาดที่กลับมาเปิด ทั้งโรงเรียนเปิดเทอม และภาคการท่องเที่ยว โดยเราออกโปรดักส์ใหม่ปีละ 10 ตัว รวมแล้วมีไลน์ขนมปังกว่า 100 ชนิด

นอกจากนี้ ฟาร์มเฮ้าส์ยังปรับกลยุทธ์ เดินหน้าเจาะกลุ่มตลาดเจเนอเรชันใหม่ในหลากหลายกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งออกรสชาติใหม่โอวัลตินบัตเตอร์สก็อต โดยได้คู่จิ้น อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง จาก คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

โดยเราได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มแฟนคลับคินน์พอร์ชที่มีอยู่ทั่วโลก อีกทั้งยังสนับสนุนการจัดงาน KinnPorsche The Series World Tour 2022 เพื่อเจาะกลุ่มเจเนอเรชันใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ฟาร์มเฮ้าส์เตรียมจัดงานใหญ่ เพื่อฉลอง 40 ปี แน่นอนว่า เราขนสินค้า ซิกเนเจอร์ พร้อมกิจกรรมมากมายมาไว้ในงานนี้ รวมถึงการจัด Farmhouse Cosplay Contest 2022 แข่งขันประกวดคอสเพลย์ จากการ์ตูน เกม ฯลฯ ให้เหมือนต้นแบบ ไม่จำกัดเพศและวัย ในวันที่ 3 ก.ค. 65 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

นายอภิเศรษฐ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ฟาร์มเฮ้าส์สามารถคว้ารางวัล World Branding Awards ซึ่งเป็นรางวัลระดับโลก เป็นการสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ในทุกมิติ นอกจากนี้ สถาบันไทยพัฒน์ ประกาศให้บริษัท ติดอันดับ ESG100 ประจำปี 2565 ด้วยการคัดเลือกจาก 851 หลักทรัพย์จดทะเบียน ให้เป็นบริษัทที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล (ESG) ในกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร หรือ Agro & Food Industry และบริษัทเข้าอยู่ในทำเนียบ ESG100 เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน (พ.ศ.2559-2565)


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ