บี้ เดอะสกา ลุยธุรกิจหมูกระทะ เตรียมทำแฟรนไชส์ขยาย 100 สาขาภายใน 5 ปี

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

บี้ เดอะสกา ลุยธุรกิจหมูกระทะ เตรียมทำแฟรนไชส์ขยาย 100 สาขาภายใน 5 ปี

Date Time: 2 มิ.ย. 2565 19:46 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • บี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์คนดัง ลุยธุรกิจหมูกระทะ เตรียมทำแฟรนไชส์ขยาย 100 สาขาภายใน 5 ปี

Latest


บี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์คนดัง ลุยธุรกิจหมูกระทะ เตรียมทำแฟรนไชส์ขยาย 100 สาขาภายใน 5 ปี

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 65 นายกฤษณ์ บุญญะรัง หรือ บี้ เดอะสกา กรรมการ บริษัท เดอะ สกา เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยว่า เราจะเห็นได้ตลาดร้านหมูกระทะในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละร้าน เช่น น้ำจิ้ม น้ำซุป หรือ คุณภาพของเนื้อหมู

ทั้งนี้ เรามองว่าช่องว่างของธุรกิจหมูกระทะที่ยังสามารถเติบโตได้อีกในอนาคต และที่สำคัญเราเป็นคนชอบกินหมูกระทะจึงได้คิดค้นสูตรน้ำจิ้ม และหมูหมักของตัวเองขึ้นมาจึงเป็นที่มาของธุรกิจหมูกระทะภายใต้แบรนด์ SKA หมูกระทะ โดยเราจะเริ่มต้นเจาะตลาดในกลุ่มคนย่าน CBD หรือศูนย์กลางธุรกิจก่อน ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเริ่มต้นราคาชุดละ 269 บาท

"หมูกระทะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยไปแล้ว และหากรวมตัวกันในเทศกาลใดก็ตาม เรามักจะลงเอยด้วยการย่างหมูกระทะ จึงมองว่าตลาดร้านหมูกระทะยังเติบโตไปในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน"

สำหรับแผนธุรกิจคาดว่าจะเปิดให้บริการครบ 100 สาขาภายในระยะเวลา 5 ปี (2565-2569) ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยใช้หลักการโมเดิร์นแฟรนไชส์ที่จะมีระบบในการจัดการซัพพอร์ตพาร์ตเนอร์ทุกภาคส่วน ตลอดจนการให้องค์ความรู้ และการประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ที่พร้อมซัพพอร์ตพาร์ตเนอร์จากทีมเดอะ สกา เอนเตอร์ไพรส์อีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ