เซ็นทรัล จันทบุรี เปิดตัวกระหึ่ม

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เซ็นทรัล จันทบุรี เปิดตัวกระหึ่ม

Date Time: 28 พ.ค. 2565 05:10 น.

Summary

  • ได้ฤกษ์เปิดให้บริการแล้วกับโครงการเซ็นทรัล จันทบุรี ฉลองเปิดสาขาที่ 36 น้องใหม่ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ค.65 สมกับการรอคอยของชาวจังหวัดจันทบุรี

Latest

อัปเดต 5 กลยุทธ์ขายของ พิชิตใจคน Gen Z อยากรักษ์โลก แต่ของมันต้องมี แบรนด์รับมืออย่างไร?

ได้ฤกษ์เปิดให้บริการแล้วกับโครงการเซ็นทรัล จันทบุรี ฉลองเปิดสาขาที่ 36 น้องใหม่ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ค.65 สมกับการรอคอยของชาวจังหวัดจันทบุรีและใกล้เคียง กับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่เข้ามาสร้างความเจริญหลากหลายมิติ

เซ็นทรัล จันทบุรีไม่ใช่เป็นเพียงแค่ศูนย์การค้าแต่เป็นโครงการมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก มูลค่าการลงทุน 3,500 ล้านบาท เป็นโมเดลทางธุรกิจของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในการลงทุนโครงการใหม่ๆ ที่แต่ละโครงการจะต้องเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของทำเลชุมชนและจังหวัดนั้นๆ

เปิดภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์จันทบุรี” โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง บนถนนตรีรัตน์ ตำบลจันทนิมิต ติดกับโรงพยาบาลสิริเวช จันทบุรี เป็นโครงการที่ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนเวนชันฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรมครบครัน

สำหรับการออกแบบศูนย์การค้าทั้งภายในและภายนอกได้ดึงเอาความเป็นแก่นแท้ของท้องถิ่น หรือ “Local Essence” ของจังหวัดเข้ามา อาทิ บริเวณหน้าศูนย์การค้าที่สะท้อนถึงเสื่อจันทบูร รวมถึงการออกแบบตกแต่งภายในที่สะท้อนเอกลักษณ์ของจันทบุรี อาทิ ลานหินสีชมพู และผลมะปี๊ด และพื้นที่บอกเล่าเรื่องราว Local Heroes หรือของดีพื้นถิ่นเมืองไทยในด้านต่างๆ ทั้งการท่องเที่ยวชุมชน, ผลิตภัณฑ์และของดีประจำจังหวัด เป็นต้น

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า เซ็นทรัล จันทบุรี เป็นมากกว่าโครงการอสังหาฯ แต่เทียบเท่าการเปิดเมือง สร้างความเติบโตในทุกๆด้าน นำโดยกล ยุทธ์การ SYNERGY หรือผนึกกำลังในทุกส่วน ทั้งภายในธุรกิจของเซ็น ทรัลพัฒนาเองที่เป็น Re tail-Led คือมีศูนย์การค้าเป็นแกนหลัก การผนึกกำลังกับคู่ค้าผู้เช่าแบบ End-to-End Solutions แบรนด์ชั้นนำให้ความเชื่อมั่นมาเปิดที่เซ็นทรัล จันทบุรี หลากหลายแบรนด์ครบทุกหมวดหมู่สินค้า เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวจันทบุรี เหมือนที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในการขยายโครงการใหม่ๆ

รวมไปถึงการผนึกกำลังกับชุมชนของจันทบุรี เพื่อส่งเสริมศักยภาพและความโดดเด่นในทุกด้านซึ่งจะช่วยผลักดันและยกระดับเมืองรอง รองรับภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในประเทศที่กำลังกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

“เซ็นทรัลพัฒนาเรามุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน เราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คน ได้อยู่เคียงข้างและช่วยพัฒนาประเทศชาติมาโดยตลอดผ่านโครงการต่างๆของเราทั่วประเทศ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับท้องถิ่น เป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้างความมั่งคั่งให้กับท้องถิ่นหรือ Local Wealth ในทุกๆจังหวัดทั้งการเพิ่มการจ้างงาน ขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆให้กับผู้ประกอบการ สร้างรายได้หมุนเวียนให้กับท้องถิ่น ด้านการดูแลพันธมิตรผู้เช่าเราดูแลช่วยเหลือต่อเนื่องรอบด้าน เน้นเพิ่มความยืดหยุ่นให้คู่ค้ามีความมั่นใจในการลงทุน ด้วยแผนการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปีที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้า”

แน่นอนว่า ในช่วงเปิดตัวได้อัดโปรโมชันเด็ดประเดิมส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้าและแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ บีทูเอส, ซุปเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บ้านแอนด์บียอนด์, ท็อปส์, จันทบุรี ซีเนเพล็กซ์ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า ไฮบริด สมาร์ท มูลค่า 1,020,000 บาท เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไขและรายการอื่นๆอีกมากมาย จนถึง 31 ก.ค.65

งานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับจัดงาน Art Happening โปรเจกต์งานอาร์ตเก๋ๆ ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร เพื่อนำเสนอเรื่องราวในมิติต่างๆ ทั้งทางประวัติศาสตร์ ประเพณี ศิลปะ วัฒนธรรม เกษตร กรรม และความงดงามทางธรรมชาติ เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยว

เซ็นทรัล จันทบุรีเป็นหนึ่งในโครงการลงทุนของเซ็นทรัลพัฒนา ที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยโครงการมิกซ์ยูสที่แวดล้อมไปด้วยธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมๆกันและเป็นหนึ่งใน 180โครงการภายใต้แผนลงทุน 5 ปี มูลค่า 120,000 ล้านบาทในกว่า 30 จังหวัดทั่วประเทศ

พร้อมที่จะสร้างเมืองใหม่ สร้างเศรษฐกิจ ความเจริญเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ให้กับท้องถิ่นที่เข้าไปลงทุน.

วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ