คปภ.ชวนซื้อประกันภัย 10 บาทคุ้มครองสูงสุด 1 แสน ก่อนเที่ยวสงกรานต์ 65

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

คปภ.ชวนซื้อประกันภัย 10 บาทคุ้มครองสูงสุด 1 แสน ก่อนเที่ยวสงกรานต์ 65

Date Time: 11 เม.ย. 2565 14:00 น.

Video

3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

Summary

  • คปภ. สมาคมประกันชีวิตไทย ชวนซื้อประกันภัย 10 บาท คุ้มครองสูงสุด 1 แสน ก่อนเที่ยวสงกรานต์ 65 อุ่นใจ

Latest


คปภ. สมาคมประกันชีวิตไทย ชวนซื้อประกันภัย 10 บาท คุ้มครองสูงสุด 1 แสน ก่อนเที่ยวสงกรานต์ 65 อุ่นใจ

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 65 นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึงนี้ คนส่วนใหญ่ต่างกำลังวางแผนการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาเพื่อไปเยี่ยมเยียนครอบครัว

โดยในช่วงเวลาดังกล่าวของทุกๆ ปีมักมีการจราจรที่คับคั่งทำให้สามารถเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย ในโอกาสนี้ สมาคมประกันชีวิตไทยขอเชิญชวนประชาชนเตรียมพร้อมวางแผนบริหารความเสี่ยงด้วยประกันชีวิตหรือประกันอุบัติเหตุ เพื่อให้การท่องเที่ยวในวันหยุดยาวนี้เป็นไปอย่างมีความสุขไร้ซึ่งความกังวลใจ

หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าจะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยหรือเจ็บมากประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างดี ซึ่งในปัจจุบันเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุมีราคาถูก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้

โดยภาคอุตสาหกรรมประกันภัยได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ส่งมอบความสุขและสร้างความอบอุ่นใจในการเดินทางให้กับประชาชนในรูปแบบของกรมธรรม์ประกันภัยที่มีราคาถูก กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์) เบี้ยประกันภัยเพียง 10 บาท

ทั้งนี้ ประกันดังกล่าวจะให้ความคุ้มครองกรณีการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 100,000 บาท ระยะเวลาเอาประกันภัย 30 วัน โดยจะรับประกันภัยให้กับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ทั้งนี้กรมธรรม์ดังกล่าวเริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 65 ถึงวันที่ 31 พ.ค. 65

โดยมีบริษัทประกันชีวิตที่ร่วมจำหน่ายกรมธรรม์ดังกล่าว 6 บริษัท ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทสหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท เอไอเอ จำกัด

สำหรับผู้ที่ได้ซื้อประกันชีวิตเอาไว้แล้วโปรดตรวจสอบกรมธรรม์ของท่านว่าถึงกำหนดชำระเบี้ยในงวดต่อไปแล้วหรือไม่เพื่อให้กรมธรรม์ประกันภัยนั้นมีผลบังคับอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนทุกคนดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ