OISHI ปั้น "โออิชิ บิซโทโระ" แบรนด์น้องใหม่ ลุยสาขาปั๊มน้ำมัน และคอมมูนิตี้ มอลล์ ตอบโจทย์ลูกค้าเรื่องราคา และความคุ้มค่า
วันที่ 4 เม.ย. 65 นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI กล่าวว่า ในช่วงระยะปีสองปีมานี้สถานการณ์แพร่ระบาด ประกอบกับมาตรการความปลอดภัยต่างๆ ที่เข้มข้น ส่งผลให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยบรรดาผู้ประกอบการจึงต้องมองหาโอกาสเพื่อเร่งเติมเต็มช่องว่างตลาด และปรับโมเดลธุรกิจ กระจายให้ครอบคลุมและหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การกิน-ดื่มในทุกรูปแบบ
ในส่วนของโออิชิเรายังคงเดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงมากขึ้น โดยล่าสุด ลุยปั้นแบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตฯ กลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น
รวมถึงขยายธุรกิจให้กว้างขึ้น พร้อมเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น โออิชิ บิซโทโระ ภายใต้แนวคิด ทางเลือกความอร่อยง่ายๆ สไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวก อร่อย รวดเร็ว ในมื้ออาหาร และที่สำคัญมีเมนูหลากหลายในราคาย่อมเยา สามารถรับประทานได้บ่อยๆ
สำหรับ โออิชิ บิซโทโระ นั้นได้รับการพัฒนาให้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นไฮบริด หรือ Hybrid ที่มีการให้บริการอาหารจานด่วนและร้านอาหารที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งหลากหลายด้วยอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี
โดยสามารถแบ่งเมนูออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ กลุ่มเมนูเส้น ราเมนและโซบะ กลุ่มเมนูข้าว ดงบุริ และกลุ่มเมนูอาหารว่างและของทานเล่น รวมแล้วหลากหลายกว่า 50 รายการ ขณะที่รูปแบบการให้บริการนั้นเป็นแบบ เซลฟ์ เซอร์วิส หรือ Self Service
ปัจจุบัน โออิชิ บิซโทโระ เปิดให้บริการแล้วทั้งในห้างสรรพสินค้าศูนย์การค้า ไปจนถึงสถานีบริการน้ำมัน พร้อมมีแผนขยายสาขาและพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมไปสู่โครงการ คอมมูนิตี้ มอลล์ ต่อเนื่องเป็นสาขาที่ 4 ภายในเร็วๆ นี้ ได้แก่ โออิชิ บิซโทโระ สาขา สายไหม อเวนิว-กรุงเทพฯ ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันแรกวันที่ 12 เม.ย. 65 นี้
โดยโมเดล โออิชิ บิซโทโระ จะสามารถตอบโจทย์ความสะดวกไปพร้อมๆ กับความอร่อยที่ได้มาตรฐานให้กับลูกค้า ที่สำคัญคือ เข้าถึงง่ายทั้งราคาและสถานที่ และด้วยร้านในรูปแบบ สมอลล์ ฟอร์แมต (Small Formats) ที่เน้นการส่งมอบความสะดวก จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขยายสาขา และเติมเต็มช่องว่างตลาดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น.