ไทยสมายล์ เปิดเส้นทางการบิน กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์ รับผู้คนเตรียมเดินทาง

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ไทยสมายล์ เปิดเส้นทางการบิน กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์ รับผู้คนเตรียมเดินทาง

Date Time: 4 ก.พ. 2565 15:35 น.

Video

สาเหตุที่ทำให้ Intel อดีตยักษ์ใหญ่ชิปโลก ล้าหลังยุค AI | Digital Frontiers

Summary

  • ไทยสมายล์ เปิดเส้นทางการบิน กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์ สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน รับผู้คนเตรียมเดินทาง

Latest


ไทยสมายล์ เปิดเส้นทางการบิน กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์ สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน รับผู้คนเตรียมเดินทาง

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 65 นายวิเศรษฐ์ สนธิชัย รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ กล่าวว่า เรายังมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการกระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เพื่อการเชื่อมต่อเส้นทางระหว่างประเทศในภูมิภาคอย่างสะดวกสบาย เราได้ต้อนรับเที่ยวบินระหว่างประเทศครั้งแรกสู่นครโฮจิมินห์ โดยเที่ยวบินใหม่นี้จะช่วยให้การแลกเปลี่ยนและการเชื่อมต่อระหว่างทั้งสองเมืองแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

สำหรับเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์ (BKK-SGN) จะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (อังคาร, พุธ และอาทิตย์)

โดยสายการบินไทยสมายล์ให้บริการแก่ผู้โดยสารใน 2 ชั้นโดยสาร ได้แก่ สมายล์พลัส (ชั้นประหยัดพิเศษ) 12 ที่นั่ง และสมายล์คลาส (ชั้นประหยัด) 150/156 ที่นั่ง โดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งบริการอาหารบนเครื่อง บริการจองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 40 กิโลกรัม

รวมถึงการสะสมคะแนน Royal Orchid นอกจากนี้ผู้โดยสารชั้นสมายล์พลัสยังสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษของการบินไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรับบริการอาหารว่าง เครื่องดื่มร้อนและเย็น พร้อมสัญญาณอินเทอร์เน็ตไวไฟได้ฟรี

นายวิเศรษฐ์ กล่าวอีกว่า เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดเส้นทางบินตรงใหม่ กรุงเทพฯ-โฮจิมินห์ ไทยสมายล์ขอนำเสนอราคาเริ่มต้นที่ 3,620 บาทต่อท่านต่อเที่ยว สำรองที่นั่งและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ