รอบรั้วการตลาด : Grab ส่งแคมเปญ ลด 3 ปังในสั่งเดียว ช่วยลดค่าครองชีพ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Grab ส่งแคมเปญ ลด 3 ปังในสั่งเดียว ช่วยลดค่าครองชีพ

Date Time: 1 ก.พ. 2565 19:11 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 1 ก.พ. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่  1 ก.พ. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

แกร็บ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่ ลด 3 ปังในสั่งเดียว ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ ด้วยการมอบส่วนลดหลายต่อในการสั่งอาหารผ่าน GrabFood และการสั่งสินค้าผ่าน GrabMart ทั้งส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 60%, โค้ดส่วนลด ANGPAO สูงสุด 50% และดีลพิเศษส่งฟรีตลอดทั้งปี โดยหวังกระตุ้นมู้ดการจับจ่ายในไตรมาสแรก พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายของประชาชนช่วงเทศกาล โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้
จนถึง 13 มี.ค. 65

ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราได้ยกระดับฟีเจอร์ Deals Near Me ปรับโฉม และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ShopeePay Near Me หรือ ช้อปปี้เพย์ใกล้ตัว บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยการสื่อสารที่ตรงจุด ชัดเจน และเป็นที่น่าจดจำยิ่งขึ้นแบบครบองค์รวม ภายใต้ชื่อ ShopeePay พร้อมกระตุ้นให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับความคุ้มค่าจากดีลใกล้ตัวที่เราได้เตรียมไว้ให้ตลอดทั้งปี 2565 อีกด้วย

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมจัดกิจกรรมกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ หรือ On-ground Marketing พร้อมชูไฮไลต์เด็ด ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ ครั้งแรกของการดูหนังสไตล์ใหม่ พร้อมชม ชิม ช็อป และสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดงานกับ มาสด้า บีที-50 ไดร์ฟอิน เธียเตอร์ อีสาน ฟันแฟร์

พร้อมประเดิมจัดครั้งแรกที่ขอนแก่น ตามมาด้วยอุดรธานี และสุดท้ายที่อุบลราชธานี พร้อมเชิญชวนแฟนหนังร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี ผ่านกิจกรรมออนกราวด์และออนไลน์แพลตฟอร์ม โดยเริ่มต้นงานแรกที่จังหวัดขอนแก่นในระหว่างวันที่ 24-27 ก.พ. 65 นี้ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ KICE ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดกิจกรรมเอาใจคนรักต้นไม้ และงานคราฟต์ ในงาน เมกา กรีน การ์เด้น หรือ Mega Green Garden ระหว่างวันศุกร์ที่ 4-วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. 65 เพลินเพลินกับตลาดต้นไม้สุดสัปดาห์แห่งใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของโซนฟู้ดวอล์ค พลาซ่า รวมทั้งสินค้าของแต่งบ้าน ของใช้ เสื้อผ้า เครื่องประดับสไตล์งานคราฟต์ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ร่วมกับสตูดิโอจิบลิ หรือ Studio Ghibli เปิดตัวนิทรรศการใหญ่ ในชื่อ #My style, My ghibli หลงไปในโลกของจิบลิด้วยกัน ซึ่งถือเป็นนิทรรศการใหญ่ครั้งแรกและครั้งพิเศษในประเทศไทย ที่จะนำเสนอแอนิเมชันเรื่องโปรดของหลายๆ คนอย่าง My Neighbor Totoro, Princess Mononoke และ Spirited Away

โดยผู้เข้าชมยังสามารถชมนิทรรศการภาพถ่ายของคุณกานต์ญาดา พระแท่น ช่างภาพชาวไทยที่ถ่ายทอดมุมมองของพิพิธภัณฑ์จิบลิ และภาพทิวทัศน์ที่สวยงามของปักธงชัย พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษของ UT เพื่อต้อนรับนิทรรศการในครั้งนี้ และเฉลิมฉลองโลกของจิบลิผ่านหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) นิทรรศการ #My style, My ghibli หลงไปในโลกของจิบลิด้วยกัน เปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ.-วันที่ 27 มี.ค. ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน สนับสนุนงานเกษตรแฟร์ ประจำปี 2565 โดยหนุนประชาชน และร้านค้าภายในงาน ผ่านการมอบโปรโมชันค่าขนส่งในราคาพิเศษเฉพาะผู้เข้าร่วมงาน เพื่อความสะดวกระหว่างการเที่ยวชมงาน สามารถฝากส่งสิ่งของได้หลากหลายชนิด ทั้งของกินของใช้ ต้นไม้ ผลไม้ สินค้าเกษตรแปรรูป ฯลฯ ในบริการส่งด่วน EMS ที่ส่งได้ทุกวัน ถึงทุกที่ทั่วไทย ในราคาทั้งแบบเหมากล่อง โดยไม่ต้องชั่งน้ำหนัก และเหมาจ่ายตามพิกัดน้ำหนัก ตั้งแต่วันนี้-5 ก.พ. 65

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตั้งแต่ปี 64 ที่ผ่านมา ลาซาด้าได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปโดยให้ความสำคัญกับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น นักช้อปเริ่มมองหาคูปองส่วนลดที่หลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการ ด้วยเหตุนี้เราได้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด พร้อมพัฒนาดีลโปรโมชันต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค

โดยในเดือนก.พ.นี้ทางลาซาด้าพร้อมส่งแคมเปญ Double Digit แรกของปี 2565 อย่าง Lazada 2.2 ลดแรง หลายต่อ ที่มาพร้อมส่วนลดท็อปปิ้งถึง 6 ต่อ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ช่วยให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับสินค้าราคาประหยัดและคุ้มค่าอย่างแท้จริง ผู้บริโภคจะได้ช้อปสินค้าคุณภาพดี ราคาโดนใจ รวมถึงสนุกกับการช้อปจากส่วนลดที่ทางเราคิดมาอย่างพิถีพิถัน สร้างความเชื่อมั่นให้ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มที่ครองใจผู้บริโภคทุกคนตลอดทั้งปีนี้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ