Lazada กวาดยอดขาย 1,212 ล้านบาท ในเวลา 02.12 น. ของวันที่ 12 ธ.ค. 64 พบนักช็อป ซื้อสินค้ามากที่สุดกว่า 180 ชิ้นใน 1 ออเดอร์
เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า เราสามารถทำยอดขาย 1,212 ล้านบาทในเวลา 02.12 น. ของวันที่ 12 ธ.ค. 64 ภายใต้แคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี
ทั้งนี้ เรามีความยินดีที่ได้เห็นคูปองส่วนลดหลายต่อ และดีลสินค้าลดราคาของเราได้มอบความคุ้มค่าและช่วยให้นักช็อปไทยซื้อสินค้าได้ประหยัดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่เป็นช่วงเวลาแห่งการส่งมอบความสุข และในเวลาเดียวกันเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแบรนด์และผู้ขายในเมกะแคมเปญสุดท้ายของปีอีกด้วย
สำหรับสถิติที่น่าสนใจจากก Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี ในประเทศไทย ในวันที่ 12 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา ได้แก่
- ยอดคำสั่งซื้อที่ได้รับส่วนลดสูงสุดใน 1 ออเดอร์ ประหยัดไปกว่า 50,000 บาท
- นักช็อปเก็บคูปองส่วนลดบนลาซาด้า มากกว่า 9 ล้านคูปอง
- ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มูลค่ากว่า 520,000 บาท
- ผู้ขายไทยสร้างรายได้สูงสุด 70 ล้านบาทในวันแรกของแคมเปญ
- สินค้าประเภทแฟชั่นโตกว่า 150% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในแคมเปญ 12.12 ปีที่แล้ว
- สินค้าแฟชั่นมียอดขายรวมกว่า 1.2 ล้านชิ้น
- แบรนด์ LazMall แฟชั่นยอดปัง มงลงที่ Sabina
- แบรนด์ Thai Designer ครองใจนักช็อปได้แก่ RAVIPA Jewelry
สินค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และเทศกาล ครองไอเทมฮิตช่วงปลายปี
- เตรียมตัวเที่ยวช่วงปลายปี สินค้ากิจกรรมกลางแจ้งขายได้กว่า 260,000 ชิ้น
- รับกระแสลมหนาว เสื้อกันหนาวขายได้กว่า 37,000 ตัว
- ต้อนรับช่วงเทศกาล สินค้าที่เกี่ยวกับคริสต์มาสขายได้กว่า 35,000 ชิ้น
- หน้ากากอนามัย ขายได้กว่า 600,000 ชิ้น
- อาหารเสริมและวิตามินบำรุงสุขภาพ ขายได้กว่า 240,000 ชิ้น
สินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านและสวน ได้รับความนิยมจากนักช็อปไทย
- สินค้าอุปกรณ์ตกแต่งสวนขายได้กว่า 320,000 ชิ้น
- สินค้าของตกแต่งบ้านขายได้กว่า 170,000 ชิ้น
- ช็อกโกแลต ขนมขบเคี้ยว และของหวาน มียอดคำสั่งซื้อโตกว่า 300% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
- 3 แบรนด์ LazMall ยอดออเดอร์สุดปัง ได้แก่ NIVEA, MamyPoko, L’Oreal Paris