"เอไอเอ ประเทศไทย" เปิดตัว "AIA Vitality Plus" ยกระดับสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพ - ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

Business & Marketing

Marketing

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

"เอไอเอ ประเทศไทย" เปิดตัว "AIA Vitality Plus" ยกระดับสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพ - ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

Date Time: 3 ธ.ค. 2564 06:00 น.

Summary

  • การมีสุขภาพดีและแข็งแรงเป็นพื้นฐานสำคัญของการมีชีวิตที่ดีและยืนยาว เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)” ประกาศจุดยืนมุ่งสนับสนุนด้านสุขภาพและตอบโจทย์

การมีสุขภาพดีและแข็งแรงเป็นพื้นฐานสำคัญของการมีชีวิตที่ดีและยืนยาว

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)” ประกาศจุดยืนมุ่งสนับสนุนด้านสุขภาพและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวอย่างแท้จริง และสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ นับเป็นการดำเนินงานที่ต่อยอด ความสำเร็จจากโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ’ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2559

โครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส” เป็นการจับมือระหว่าง เอไอเอ ประเทศไทย กับพันธมิตรหลากหลาย ธุรกิจ ทั้งพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์ อาทิ โรงแรม ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา รวมถึงพันธมิตรด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล ฟิตเนส เป็นต้น เพื่อคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่พิเศษสุด พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคนรักสุขภาพ

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ” เป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ริเริ่มโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีก่อน โดยมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยได้มีการลงทุนพัฒนาแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการร่วมเป็นพันธมิตร กับบริษัทชั้นนำมากมายเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของการมีสุขภาพที่ดี และสมาชิกสามารถสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ได้ตั้งแต่วันแรกที่เข้าร่วมโครงการ ปัจจุบันสมาชิก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีจำนวนเกือบ 500,000 ราย เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของท่านสมาชิกอย่างชัดเจน ทำให้มั่นใจว่าเรามาถูกทางและเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นมากกว่าบริษัทประกัน เพราะเราต้องการเป็นเพื่อนกับลูกค้าและอยู่ในชีวิตประจำวัน เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพและชีวิตที่ดีในระยะยาว จึงเป็นที่มาของโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส’ ซึ่งได้พลัสความพิเศษไว้มากมาย ทั้งสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรชั้นนำที่เพิ่มขึ้น สิทธิประโยชน์แอ็กทีฟ รีวอร์ด บริการพิเศษจาก Medix ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านสุขภาพระดับโลก รวมถึงส่วนลดเบี้ย ประกันภัยแรกเข้า สูงสุด 15% และเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ สูงสุดถึง 25% ซึ่งเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นผู้นำในการมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยจากการที่ลูกค้าดูแลสุขภาพ และนี่ถือเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างในตลาดสุขภาพให้กับ เอไอเอ”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เป็นโครงการที่เอไอเอตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งมีค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับเข้าร่วมโครงการปีละ 1,400 บาท เพื่อรับสิทธิประโยชน์และการมีส่วนร่วมกับโครงการที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส จะได้พลัสความพิเศษต่างๆ อาทิ

* พลัสรางวัลแอ็กทีฟ รีวอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย
* พลัสส่วนลดค่าสมาชิกฟิตเนสและเงินคืนค่าธรรมเนียมสมาชิกตามสถานะไวทัลลิตี้สูงสุด 50%
* พลัสส่วนลดค่าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ร่วมรายการ สูงสุด 25%
* พลัสส่วนลดค่าอาหารเพื่อสุขภาพที่ร่วมรายการ สูงสุด 15%
* พลัสส่วนลดโรงแรม ที่พัก สูงสุด 25%
* พลัสส่วนลดเบี้ยประกันภัย สูงสุด 25%
* พลัสเงินคืนจากการตรวจสุขภาพตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 1,200 บาท
* พลัสรางวัลสถานะแพลทินัม 800 บาท

นอกจากนี้ เอไอเอได้เพิ่มแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการไปถึงแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิตลิงค์ โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกซื้อแบบประกันเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ควบคู่กับสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพและสามารถได้รับสิทธิเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทันที

ขอฝากโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส และ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ AIA Vitality Plus...สุขภาพดีคุณพลัสได้! ที่ได้ คุณหมาก–ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador มาบอกเล่าถึงความพลัส ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส ซึ่งมั่นใจว่าโครงการนี้จะช่วยเติมเต็มจุดยืน หรือ Proposition ของเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ที่มุ่งมั่นมอบความคุ้มครองและการดูแลสุขภาพครบทุกมิติเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญาของเรา” นายเอกรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานแถลงข่าว เปิดตัว โครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นที่แรกโดยมี หมาก–ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador มาร่วมงาน สำหรับผู้สนใจ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา AIA Vitality Plus...สุขภาพดีคุณพลัสได้! ผ่านช่องทางออนไลน์ ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง Official Facebook และ YouTube รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ และสื่อ Out–of–home หรือสแกน QR code เพื่อรับชมโฆษณา ทั้งนี้ หากลูกค้าสนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เพิ่มเติมได้ที่ www.aia.co.th/vitality หรือติดต่อ AIA Call Center 1581 หรือสอบถามตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ

สามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/FDakFio9KL4 หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมโฆษณา


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์