มาสด้าส่ง NEW MAZDA CX-3 ลุยตลาด B-SUV ราคาเบาๆ เริ่มต้น 7 แสน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

มาสด้าส่ง NEW MAZDA CX-3 ลุยตลาด B-SUV ราคาเบาๆ เริ่มต้น 7 แสน

Date Time: 16 พ.ย. 2564 15:15 น.

Video

เศรษฐกิจไทย เสี่ยงวิกฤติหนักแค่ไหน เมื่อต้องเปลี่ยนนายกฯ | Money Issue

Summary

  • มาสด้า เปิดตัว NEW MAZDA CX-3 ลุยตลาด B-SUV ชูสีใหม่ "แพลตทินัม ควอตซ์" พร้อมเพิ่มออปชันเต็มคัน ขายราคาเท่าเดิมเริ่มต้น 7 แสน

Latest


มาสด้า เปิดตัว NEW MAZDA CX-3 ลุยตลาด B-SUV ชูสีใหม่ "แพลตทินัม ควอตซ์" พร้อมเพิ่มออปชันเต็มคัน ขายราคาเท่าเดิมเริ่มต้น 7 แสน

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 64 นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า MAZDA CX-3 ถือเป็นหนึ่งในรถครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นเริ่มต้นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งลูกค้าชาวไทย ซึ่งเราได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทยเมื่อเดือน พ.ย. 58 และสามารถสร้างยอดขายให้กับมาสด้าได้อย่างต่อเนื่อง กลายเป็นโมเดลที่ทำสถิติเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ตั้งแต่ ม.ค. - ต.ค. 64 MAZDA CX-3 ทำยอดขายสะสมถึง 3,500 คัน ถือเป็นอัตราการเติบโตสูงสุดถึง 104% ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ส่วนการเปิดตัว NEW MAZDA CX-3 ครั้งนี้ นับเป็นการวางกลยุทธ์ใหม่ของมาสด้าในการสร้างความแข็งแกร่งด้านผลิตภัณฑ์ให้กับรถเอสยูวีในตระกูล CX-Series ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 64 นี้

โดยก่อนหน้านี้ เราได้เปิดตัวรถครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นพี่ NEW MAZDA CX-5 และ NEW MAZDA CX-8 พร้อมคอนเซปต์ที่เด่นชัดด้วยภาพลักษณ์ของ MAZDA FAMILY SUV ไปเมื่อช่วงเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากการวางกลยุทธ์ด้านราคา การขยายฐานลูกค้า การเติมเทคโนโลยี และเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐาน ที่ลูกค้าสัมผัสและเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า NEW MAZDA CX-3 ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถประเภทครอสโอเวอร์เอสยูวีของประเทศไทย ทั้งการปรับโฉมให้มีความล้ำสมัยมากขึ้นอีกขั้น และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมแนวคิด Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น กับเอสยูวีใหม่ที่คุ้มค่ากว่า

โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรกเตอร์และมีสไตล์ อัปเดตทุกเทรนด์ พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่หยุดอยู่กับที่ มองทุกจังหวะเป็นโอกาส เลือกที่จะแข่งและเอาชนะตัวเอง เพื่อให้พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น ได้ใช้ชีวิตและเติมเต็มประสบการณ์ของตัวเอง และกลุ่มเพื่อนอย่างเต็มที่และคุ้มค่า ที่สำคัญพวกเขาเหล่านั้นกำลังมองหารถครอสโอเวอร์เอสยูวีคันแรกในกลุ่ม B-SUV ที่มีเทคโนโลยี มีความคุ้มค่าครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในเชิงภาพลักษณ์ ประสบการณ์ และการใช้งาน

สำหรับราคา NEW MAZDA CX-3 มีดังนี้ รุ่น BASE ราคาจำหน่าย 769,000 บาท รุ่น BASE PLUS ราคาจำหน่าย 809,000 บาท และ รุ่น COMFORT ราคาจำหน่าย 879,000 บาท


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ