รอบรั้วการตลาด : แม็คโครจัด Taste of Australia นำเข้าวัตถุดิบชั้นดีจากออสเตรเลีย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : แม็คโครจัด Taste of Australia นำเข้าวัตถุดิบชั้นดีจากออสเตรเลีย

Date Time: 24 ต.ค. 2564 20:58 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 24 ต.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 24 ต.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

นางซันนี่ ซิดิค ผู้บริหารสูงสุด สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เราได้ร่วมกับสถานทูตออสเตรเลีย จัดเทศกาล Taste of Australia นำวัตถุดิบยอดนิยม เช่น เนื้อวัว ปลาแทสมาเนียนแซลมอน หอยนางรม หอยเป๋าฮื้อ สตรอว์เบอร์รี่ แครอต ผักสลัด ส้มฮันนี่เมอคอท องุ่นแดงไร้เมล็ด แครอต หอมหัวใหญ่ เซอราลี่ มอซซาเรลลาชีส เชดดาร์ชีส ครีมชีส และโยเกิร์ต มาขายในราคาขายส่งเพื่อขานรับการเปิดประเทศ สำหรับเทศกาลดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 2 พ.ย. 64 ณ แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ

ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมฉลองเทศกาล OKTOBERFEST หรือ อ็อกโทเบอร์เฟสต์ ให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความรื่นเริงแบบดั้งเดิมและเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กับชาวแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี ชวนมากิน ดื่ม ช็อป สินค้าบาวาเรียและเยอรมันยอดนิยม ลดสูงสุด 25% พร้อม 12 เมนูเยอรมันจานเด็ด จากเชฟ CENTRAL EATERY และเบเกอรีอบใหม่สไตล์บาวาเรียนจาก THE BAKER ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 พ.ย. 64

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำระดับโลก ร่วมสนับสนุนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2021 หรือ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้วยการส่งอาหารดี มีประโยชน์ หลากหลายเมนู ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัทฯ ในการผลิตอาหารที่ดีที่สุดและมีประโยชน์สำหรับทุกคน สอดคล้องกับแนวคิด Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ซึ่งเป็นธีมหลักของการประกวดสาวงามในครั้งนี้

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY เปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่นสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ จะต้น จะดอก ออกให้นะ - อยู่ฟรี 24 เดือน ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี เฟอร์นิเจอร์ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน 3 รายการ ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 นี้ โดยมีโครงการที่เข้าร่วมทั้งหมด 3 โครงการ คือ 1.คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ 2.เดอ ลาพีส จรัญ 81 และ 3. เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

กันต์กนิษฐ์ ตระกูลหวังดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องทำความสะอาดพื้นแบรนด์ บิสเซล หรือ BISSELL กล่าวว่า ล่าสุดเราได้ทำตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ซึ่งมีเทคโนโลยี ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ในเครื่องเดียวเป็นรายแรกในไทยตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวก และไม่มีเวลาทำงานบ้าน พร้อมเปิดตัว หวังอี้ป๋อ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ในฐานะ Global Brand Spokesman ซึ่งตั้งเป้าชิงแชร์ตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ภายใต้สโลแกน Our Mission A Truly Clean Home โดยคาดว่ายอดขายจะเติบโต 50% จากปี 63

กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 40 องค์กร สร้างสรรค์สังคมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด GrowGreen ผ่านการทำโครงการต่างๆ ทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันทำให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น สู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

แลคตาซอย ชวนผู้บริโภคมาเต็มอิ่มสุขภาพดีกับแลคตาซอย คู่พายร้อนอร่อยยืดกับมอสซาเรลล่าชีส เพียงซื้อแลคตาซอย พร้อมพ์ 2 ขวด ต่อ 1 ใบเสร็จ รับพายผักโขมชีสทันที 1 ชิ้น (มูลค่า 29 บาท) จำนวนจำกัดเพียง 10,000 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ย. 64 โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้เฉพาะที่หน้าร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาเท่านั้น

10 องค์กรพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้จัดงาน Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย ประจำปี 2021 ในรูปแบบ Virtual Event พร้อมมอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards 2021 แก่ SMEs และบริษัทสตาร์ทอัพที่มีผลงานสินค้านวัตกรรมยอดเยี่ยม

สำหรับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทสังคมได้แก่ ผลงานเทสตี้ฟิต กะทิธัญพืชเพื่อสุขภาพ โดยคุณภิรมณ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์แคร์ จำกัด และผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทเศรษฐกิจ ได้แก่ ผลงาน Memberry นมเบอร์รี่เสริมความจำ โดย นพ.พิฑูรย์ มณีไพโรจน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มาร์ค วัน อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด



อัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวของภาครัฐและเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาบินในเส้นทางบินระหว่างประเทศของสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ จึงได้ทำการทดลองเชื่อมต่อข้อมูลและระบบกับ IATA Travel Pass เพื่อในอนาคตอันใกล้นี้ IATA Travel Pass จะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร และยังช่วยทำให้ผู้โดยสารได้ทราบถึงขั้นตอนและข้อกำหนดต่างๆ ทางด้านสาธารณสุข และสามารถปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้องก่อนการเดินทาง

โดยผู้ใช้ IATA Travel Pass จำเป็นที่จะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือก่อนการเดินทาง โดยในแอปพลิเคชันสามารถตรวจสอบเอกสารและข้อกำหนดในการเดินทางเข้าสู่จุดหมายปลายทางในแต่ละประเทศทั่วโลกได้ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยวิธีการตรวจแบบ RT-PCR หรือ ตามที่ประเทศปลายทางกำหนด

ผลตรวจจะแสดงบนแอปพลิเคชันโดยอัตโนมัติทันทีหลังจากได้รับการอนุมัติจากห้องปฏิบัติการ ซึ่งช่วยทำให้ผู้โดยสารสามารถทำการเช็กอิน ณ ท่าอากาศยานได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็ยังรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้โดยสารให้ปลอดภัย และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ