รอบรั้วการตลาด : ศาลาเขาใหญ่ ขยายโซนใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบวิว 360 องศา

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ศาลาเขาใหญ่ ขยายโซนใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบวิว 360 องศา

Date Time: 18 ต.ค. 2564 19:00 น.

Video

3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 18 ต.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 18 ต.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

โวลเคิร์ท เกียร์เซน ผู้จัดการทั่วไปคลัสเตอร์ประจำศาลาบูติก และผู้บริหารงานรีสอร์ตศาลาเขาใหญ่ กล่าวว่า ศาลาเขาใหญ่ ถือเป็นศาลาบูติกแห่งแรกของกลุ่มโรงแรมในเครือศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ล่าสุดเราได้เปิดตัวโซนห้องพักใหม่หลากหลายสไตล์ โดยมีไฮไลต์เป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ปรับพื้นที่ให้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบ 360 องศา

โดยการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ ศาลา ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ร่วมมืออีกครั้งกับอริศรา จักรธรานนท์ และศิริยศ ชัยอำนวย จาก Onion สตูดิโอออกแบบในกรุงเทพฯ หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันในการเปิดตัวโรงแรมศาลามาแล้วกว่า 4 สาขา โดยได้นำการออกแบบร่วมสมัย (Contemporary) มาใช้ตกแต่งวิลล่าต่างๆ ให้มีรูปร่างโค้งมนสีขาวทั้งภายในและภายนอก ประกอบกับวัสดุไม้และหนังธรรมชาติ ที่เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ และกลิ่นอายแบบซาฟารี ช่วยให้ความรู้สึกสบายตาและผ่อนคลาย ขณะพักอาศัย

สำหรับการปรับโฉมของศาลาเขาใหญ่ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิด 3 โซนใหม่ ดังนี้ ศาลาพูลวิลล่าออนเซ็นจำนวน 2 หลัง ห้องวัน เบดรูม พูลวิลล่า ออนเซ็น สวีท และศาลาซิกเนเจอร์ เป็นพูลวิลล่า 3 ห้องนอนอีกด้วย

วัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ร่วมกับ มร.นิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดตัวร้านเดอะ Gallery สาขาใหม่ ในโอกาสครบรอบ 2 ปี วันที่ 10 ต.ค.64 ที่บริษัทเข้าจดทะเบียนและซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำหรับร้านเดอะ GALLERY ถือเป็นศูนย์กลางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ มูลนิธิแอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล โดยเป็นโครงการเพื่อชุมชนที่เปิดโอกาสให้นักออกแบบ ศิลปิน และคนในชุมชน ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ที่เป็นฝีมือของคนในชุมชน เพื่อสร้างสรรค์ ศิลปะแห่งการให้ ด้วยการให้อย่างศิลปะ โดยจะนำกำไรที่ได้จากการจำหน่ายสินค้าทั้งหมดไปสนับสนุนการสร้างสรรค์งานศิลปะ โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและเยาวชนต่อไป

ไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดบริการเคลมออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อประกันสามารถแจ้งเคลมสินไหมผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยยื่นเอกสารเพียง 3 รายการดังนี้ 1. ใบรับรองแพทย์ 2. ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล และ 3. หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการรับโอนเงิน

กลุ่มมิตรผล เดินหน้าสานต่อโครงการ มิตรผล เติมความหวาน เคียงข้างผู้ประกอบการไทย ด้วยการแจกชุดผลิตภัณฑ์น้ำตาลมิตรผลให้นำไปใช้ได้ฟรี 3,000 ชุดต่อสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 9,000 ชุด ระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-7 พ.ย.64 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ผ่านช่องทาง LINE @mitrpholsugar หรือ โทร. Call Center 02-030-9600 เวลา 08.30 น. – 17.30 น.



Lazada หรือ ลาซาด้า เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Daily Cashback ช็อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ซึ่งถือว่าลาซาด้าเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มรายเดียวที่คืนกำไรให้นักช็อป ด้วยเครดิตเงินคืน 10% เมื่อช็อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยจุดเด่นหลักของฟีเจอร์นี้ นักช็อปสามารถแลกเงินคืนตามยอดเครดิตสะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการช็อปครั้งต่อไปได้เต็มจำนวน แบบไม่จำกัดเวลาในการใช้ อีกทั้งยังสามารถ on top ได้กับทุกส่วนลดอีกด้วย

บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด ผู้พัฒนาและผลิตนวัตกรรมสมุนไพรสารสกัดลำไยเข้มข้น 100% รายแรกและรายเดียวของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ สเปรย์พ่นปากและลำคอ P80 Plus Spray สำหรับเสริมเกราะป้องกันตัวเองในยุค New Normal ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจัยพัฒนาต่อยอดจากสารสกัดลำไย P80 Natural Essence โดยสถาบันวิจัยยาระดับโลก ADSI แห่งประเทศออสเตรีย และคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยา ร้านสมุนไพร ร้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล รับ 2 รางวัลประกาศเกียรติคุณ หน่วยงานดีเด่นด้านมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหาร ประจำปี 2564 จากสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องในโอกาสวันสถาปนา ครบรอบ 19 ปี ได้แก่ รางวัลสถานที่จำหน่ายสินค้า Q ประเภทโมเดิร์นเทรดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 รวมถึงรางวัลสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่ได้มาตรฐาน ครอบคลุมร้านท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และศูนย์กระจายสินค้าอาหารสด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

ShopeePay หรือ ช้อปปี้เพย์ จับมือผนึกกำลัง YouTube มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ใช้งาน ShopeePay ให้เพลิดเพลินกับสาระเนื้อหาความบันเทิงจาก YouTube แบบไม่มีโฆษณาคั่น กับบริการรายเดือน YouTube Premium ในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 64 นี้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ