ลาซาด้า เปิดตัวรายการเดบิวต์ LAZ iCON เตรียมปั้นบอยแบนด์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เจาะฐานกลุ่มผู้ใช้งานใหม่
เมื่อวันที่ 28 ก.ย.64 นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ มีกลยุทธ์ Shoppertainment จึงเปิดตัวรายการ LAZ iCON ประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาดว่าดึงดูดกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ และช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้ง ผ่านการใช้งานฟีเจอร์บนแพลตฟอร์มของลาซาด้า และช่วยสนับสนุนวัยรุ่นไทยให้สามารถเดินตามความฝันในการเป็นศิลปิน พร้อมให้คนรุ่นใหม่พัฒนาศักยภาพของตนเอง โดยมีช่อง One 31 มาร่วมผลิตรายการให้
โดยรายการดังกล่าว เปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ โดยผู้ชมสามารถรับชมรายการ LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า และช่อง One 31 วันที่ 9 ต.ค.64 เป็นต้นไป
นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 64 ช่อง One 31 ให้ความสำคัญกับ T-pop มากขึ้น โดยได้ร่วมทำรายการ LAZ iCON กับลาซาด้า เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่มาแสดงความสามารถ ช่วยวงการ T-pop ให้เป็นที่นิยมและดังไกลถึงต่างประเทศ เราได้การตอบรับจากค่ายชั้นนำจำนวน 12 ค่าย
ทั้งนี้ ในส่วน Production ของรายการ มีฉาก แสง สี รวมถึงการหาทีม Training มืออาชีพ มาช่วยคนรุ่นใหม่ คาดว่าผลักดันไปสู่เวทีนานาชาติได้