เชสเตอร์ เปิดตัวกล่องสุ่มในราคา 169 บาท พร้อมขยาย 4 สาขาในห้างและปั๊มน้ำมัน จัดโปรโมชั่นส่งฟรีเมื่อสั่งผ่านเว็บกระตุ้นยอดขาย
เมื่อวันที่ 23 ก.ย.64 นางสาวลลนา บุญงามศรี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจร้านอาหาร บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF กล่าวว่า ภายในปี 64 บริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายร้านเพิ่มอีก 6 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่อต้องการให้กลุ่มลูกค้าหลากหลาย
ล่าสุด ได้ตั้งร้านใหม่ 4 สาขา แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ร้านที่อยู่พื้นที่ในห้างสรรพสินค้า มี 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ตั้งอยู่ชั้น B ใกล้ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ตั้งอยู่ชั้น B โซนกูร์เมต์ มาร์เก็ต และบิ๊กซี พระราม 2 ตั้งอยู่ชั้น 2 บริเวณศูนย์อาหาร ส่วนสาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ 3 ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เปิดให้บริการทุกวัน
โดยมีกลุ่มลูกค้าแตกต่างกัน สาขาที่ห้างสรรพสินค้าจะเป็นลูกค้ากลุ่มวัยทำงานและครอบครัวรุ่นใหม่ ที่มาเลือกซื้อของภายในห้างสรรพสินค้า ขณะที่กลุ่มลูกค้าสาขาในปั๊มน้ำมันจะเป็นผู้ที่มาใช้บริการในปั๊มน้ำมัน สามารถซื้ออาหารกลับไปรับประทาน
ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ทางเชสเตอร์จึงมีบริการจัดส่งอาหารฟรี เฉพาะช่องทางเชสเตอร์เดลิเวอรี เมื่อสั่ง 200 บาทขึ้นไป และได้เปิดตัวกล่องสุ่ม ภายใต้ชื่อกล่องลับเชสเตอร์ ราคากล่องละ 169 บาท มีเมนูมูลค่ารวมมากกว่า 250 บาท โดยสั่งผ่านเว็บไซต์เชสเตอร์
นอกจากนี้ เชสเตอร์มีโปรโมชั่นไก่ทอดซอสน้ำปลา เมนูขึ้นชื่อ ชุดไก่ทอดซอสน้ำปลา 1 แถม 1 ในชุดประกอบด้วย ไก่ทอดซอสน้ำปลา 4 ชิ้น พร้อมข้าวสวย 2 ที่ และเป๊ปซี่ 22 ออนซ์ 2 แก้ว พิเศษ 149 บาท จากปกติราคา 298 บาท หรือ ชุดไก่ทอดซอสน้ำปลา 8 ชิ้น พร้อมข้าวสวย 2 ที่ ลด 50% เหลือเพียง 189 บาท จากปกติ 378 บาท สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ หรือโทรสั่งที่ร้าน หรือแอปพลิเคชันเดลิเวอรีต่างๆ
อย่างไรก็ตาม ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน ตลอดจนเว้นระยะห่างทางสังคมระหว่างเข้าแถวชำระค่าสินค้า จัดที่นั่งพิเศษสำหรับไรเดอร์ และทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า