DTAC ชวนลูกค้าใช้รีวอร์ดผ่านแอปโรบินฮู้ด รับส่วนลดจากศูนย์อาหารเซ็นทรัล

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

DTAC ชวนลูกค้าใช้รีวอร์ดผ่านแอปโรบินฮู้ด รับส่วนลดจากศูนย์อาหารเซ็นทรัล

Date Time: 1 ก.ย. 2564 17:22 น.

Video

บุกโรงงาน PANDORA ช่างไทยผลิตจิวเวลรี่ แบรนด์โลกแสนล้าน | On The Rise

Summary

  • ดีแทค ชวนลูกค้าใช้ ดีแทค รีวอร์ด ผ่านแอปโรบินฮู้ด รับส่วนลดจากศูนย์อาหารของห้างเซ็นทรัลทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

Latest


ดีแทค ชวนลูกค้าใช้ ดีแทค รีวอร์ด ผ่านแอปโรบินฮู้ด รับส่วนลดจากศูนย์อาหารของห้างเซ็นทรัลทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.64 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จับมือกันพันธมิตรอย่างดีแทค ที่มีฐานลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ทั่วประเทศกว่า 19.2 ล้านราย ส่งเมนูร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผ่านบริการ Delivery ส่งถึงบ้านกับ โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ โดยศูนย์การค้าทั้ง 15 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีร้านอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ อาหาร Street food และร้านหรูมิชลินสตาร์ มีโปรโมชั่นสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคช่วงโควิด-19 ระบาด 

นอกจากนี้ บริษัทฯ คุมเข้มมาตรการเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ x 2 ดูแลจุดให้บริการ Delivery โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานทุกคนอย่างเต็มที่ อาทิ ทั้งการจัดเส้นทางเข้าออกชัดเจน และกำหนดจุดคัดกรองพนักงานเข้มงวดก่อนการปฏิบัติงานทุกวัน, การติดตาม Timeline, พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกัน 2 ชั้น Double Protection และ Big Cleaning ทั้งในร้านค้า และพื้นที่ส่วนกลางทุกวันเป็นประจำ 

สำหรับบริการ ไรเดอร์ทุกคนที่มารับสินค้า ต้องผ่านการคัดกรองและประเมินตนเองผ่าน Thai Stop Covid, ใช้เจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อที่ถุงมือและมือก่อน-หลังการรับส่งอาหาร, การจัดพื้นที่เป็นสัดส่วนในการนั่งรอแบบเว้นระยะห่าง และงดการรวมกลุ่มพูดคุยระหว่างรออาหารด้วย

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดเผยว่า ปี 64 ยอดการใช้สิทธิพิเศษด้าน Food delivery เติบโตกว่า 2.3 เท่า เป็นหมวดที่ได้รับความนิยมสูงสุด รองลงมาคือหมวดช็อปปิ้งออนไลน์ และซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นกว่า 1.2 เท่า เมื่อเทียบกับปี 63

ครั้งนี้ ดีแทค รีวอร์ด ได้ผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา และแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่โรบินฮู้ด มีส่วนลดให้ลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ใช้ 200 coins จากปกติ 4,000 coins แลกรับโค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 100 บาท สำหรับใช้สั่งอาหารจากร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่ว กทม. และปริมณฑล ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค.-31 ต.ค.64

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ โรบินฮู้ด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา และดีแทค เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ประชาชน ส่งเมนูเด็ดถึงบ้านจากกว่า 100 ร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด บริษัทฯ จึงได้พัฒนาระบบการชำระเงินเป็นแบบ Digital Payment 100% เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ตั้งแต่ร้านค้าได้รับเงินจากลูกค้าตรงเข้าบัญชี ไรเดอร์ไม่ต้องสำรองเงินสดจ่ายค่าอาหารให้ร้านค้า ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินสดให้ไรเดอร์เมื่ออาหารมาส่ง

ปัจจุบัน โรบินฮู้ด มีจำนวนร้านค้าที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มกว่า 150,000 ร้าน มีไรเดอร์ในระบบ 26,000 คน และมีจำนวนลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 2 ล้านคน

อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล บางนา, ลาดพร้าว, อีสต์วิลล์, แกรนด์ พระราม 9, พระราม 2, พระราม 3, เซ็นทรัล วิลเลจ, ปิ่นเกล้า, เวสต์เกต, แจ้งวัฒนะ, รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา, ศาลายา, มหาชัย โดยเปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ