ยอดโหลด DTAC App แตะ 6 ล้านคน ดีแทคอัดแคมเปญดึงลูกค้าใช้เพิ่ม

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ยอดโหลด DTAC App แตะ 6 ล้านคน ดีแทคอัดแคมเปญดึงลูกค้าใช้เพิ่ม

Date Time: 30 ส.ค. 2564 18:20 น.

Video

วิธีเอาตัวรอดของ Wikipedia ไม่พึ่งโฆษณา ไม่มีค่าสมาชิก แต่อยู่มาได้ 23 ปี | Digital Frontiers

Summary

  • ดีแทค เตรียมจัดแคมเปญสะสมเหรียญ อัดโปรโมชั่นดึงฐานลูกค้ารายเดือน และเติมเงินหันมาใช้แอปพลิเคชัน DTAC App หลังพบผู้ใช้งานกว่า 6 ล้านคน

Latest


ดีแทค เตรียมจัดแคมเปญสะสมเหรียญ อัดโปรโมชั่นดึงฐานลูกค้ารายเดือน และเติมเงินหันมาใช้แอปพลิเคชัน DTAC App หลังพบผู้ใช้งานกว่า 6 ล้านคน

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.64 นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด การใช้งานโทรศัพท์มือถือทั้งการโทรและใช้อินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนขาดไม่ได้ ทำให้เกิดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนและรายวันที่ทุกคนต้องจ่ายเช่นเดียวกับ ค่าน้ำ ค่าไฟ  

ดังนั้น ดีแทคจึงอยากช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย จึงได้จัดแคมเปญการตลาด ดีแทค รีวอร์ด Coins ใช้ดีมีคุ้ม เพื่อขอบคุณลูกค้าดีแทค 19.2 ล้านราย ทั้งฐานลูกค้าในปัจจุบัน ให้ได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งาน และลูกค้าระบบเติมเงิน ที่ยังมีสัดส่วนจำนวน 70% ใช้บริการ DTAC App มีโอกาสเข้าถึงบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ และเพิ่มประสบการณ์ดิจิทัล ปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานดีแทค แอป รวม 6 ล้านคน คาดแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการบนแอปพลิเคชันดังกล่าวเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ ดีแทค รีวอร์ด Coins ใช้ดีมีคุ้ม ให้ลูกค้าซื้อโปรเสริมหรือจ่ายบิลค่าใช้บริการ ทุก 1 บาท รับฟรี 1 เหรียญรีวอร์ดคอยน์ ใช้ 50 เหรียญ แลกลุ้นรางวัลใหญ่รถกระบะ 4 ประตู รุ่นใหม่ หรือแลกส่วนลดค่าน้ำ-ค่าไฟ หรือเน็ตฟรีโทรฟรี มูลค่ารวม 20 ล้านบาท สามารถเริ่มแลกสิทธิลุ้นโชค แลกส่วนลด ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. - 31 ก.ย. 64. 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ