ไทยประกันชีวิต ส่งประกันออมทรัพย์แบบมีปันผล จับกลุ่มคนชอบออมได้ลดภาษี

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ไทยประกันชีวิต ส่งประกันออมทรัพย์แบบมีปันผล จับกลุ่มคนชอบออมได้ลดภาษี

Date Time: 11 ส.ค. 2564 19:00 น.

Video

เปิดภารกิจ 3 แบงก์ไทย ใช้ Green Finance ช่วยลูกค้าปรับตัวฝ่า ระเบียบโลกใหม่ | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • ไทยประกันชีวิต ส่งประกันออมทรัพย์แบบมีเงินปันผล มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 12/6 และ มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 15/5 ตอบโจทย์คนชอบออม ได้สิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท

Latest


ไทยประกันชีวิต ส่งประกันออมทรัพย์แบบมีเงินปันผล มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 12/6 และ มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 15/5 ตอบโจทย์คนชอบออม ได้สิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.64 นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวน และอัตราดอกเบี้ยเงินฝากยังอยู่ในเกณฑ์ต่ำ

บริษัทฯ จึงได้พัฒนาแบบประกันใหม่ Life Solutions Product ในกลุ่มมันนี่ฟิต (Money Fit) 2 แบบ คือ มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 12/6 (มีเงินปันผล) และ มันนี่ ฟิต เวลท์ตี้ 15/5 (มีเงินปันผล) ซึ่งเป็นสินค้าแบบมีส่วนร่วมในเงินปันผล (Participating Product) ที่มีการให้ผลประโยชน์เพิ่มเติมในรูปแบบเงินปันผล เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานหรือผู้มีเงินได้ ที่ต้องการสร้างหลักประกันชีวิตควบคู่การออมที่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า การสร้างกองทุนเกษียณอายุ หรือใช้เป็นกองทุนสำรองในยามฉุกเฉิน เพื่อรองรับความไม่แน่นอนทางการเงินในอนาคต

"ในภาวะเศรษฐกิจที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ในปัจจุบัน แบบประกันที่บริษัทฯพัฒนาขึ้น ถือเป็นทางเลือกที่ตอบความต้องการของผู้บริโภค เพราะให้ทั้งความคุ้มครองชีวิต มีเงินคืนตลอดสัญญา และมีโอกาสรับผลตอบแทนเพิ่มจากเงินปันผล รวมถึงสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาท รองรับทุกแผนการเงินในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพอีกด้วย"  

ทั้งนี้ประกันทั้ง 2 แบบนั้น ผู้เอาประกันภัยมีโอกาสจะได้รับเงินปันผลตามอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนกลุ่มสินทรัพย์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบมีส่วนร่วมในเงินปันผล หรือ Par Fund ในแต่ละปี หากมีผลตอบแทนมากกว่าเกณฑ์ที่บริษัทฯกำหนด

โดยผลตอบแทนส่วนที่เกินจะถูกนำมาจัดสรรเป็นเงินปันผลให้แก่ผู้เอาประกันภัย ในรูปแบบของเงินปันผลระหว่างสัญญา และเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา ซึ่งการพิจารณาจ่ายเงินปันผล จะขึ้นอยู่กับผลตอบแทนจากการลงทุน Par Fund โดยบริษัทฯจะพิจารณาจ่ายเงินปันผลทุกวันครบรอบปีกรมธรรม์ ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ