ICHI ส่งชาชิซึโอกะ โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท ลุยตลาดตั้งยอดขาย 245 ล้าน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ICHI ส่งชาชิซึโอกะ โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท ลุยตลาดตั้งยอดขาย 245 ล้าน

Date Time: 6 ส.ค. 2564 16:30 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • อิชิตัน ส่งชาชิซึโอกะ โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท ลุยตลาดตั้งเป้ายอดขาย 245 ล้านภายในปี 64

Latest


อิชิตัน ส่งชาชิซึโอกะ โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท ลุยตลาดตั้งเป้ายอดขาย 245 ล้านภายในปี 64 

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 64 ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ชาวเมืองชิซึโอกะไว้วางใจให้อิชิตันเป็นพันธมิตรของเมืองอย่างเป็นทางการ ด้วยการมอบชาคุณภาพดีที่เป็นวิถีชีวิต เป็นจิตวิญญาณของเมือง เพื่อส่งมอบให้กับผู้บริโภค เกษตรกรชิซึโอกะมีประวัติศาสตร์กว่า 400 ปี ในการปลูกชาบนพื้นที่ที่อุดมไปด้วยคุณภาพอากาศ ดิน และน้ำที่ละลายจากหิมะบนภูเขาไฟฟูจิ

ชาบนพื้นที่ดังกล่าวจึงบริสุทธิ์อุดมด้วยแร่ธาตุ เป็นพื้นที่ธรรมชาติที่เหมาะเจาะที่สุดในการปลูกชา จนได้รับการยอมรับว่าเป็นเมืองหลวงแห่งชาของประเทศญี่ปุ่น เมืองชิซึโอกะเองก็เพิ่งผ่านพ้นวิกฤตดินถล่มครั้งใหญ่ แต่ก็ยังมีน้ำใจส่งกำลังใจถึงคนไทยที่กำลังเผชิญกับความท้าทายด้านสุขภาพในขณะนี้ ทำให้มิตรภาพระหว่างไทยและชิซึโอกะแน่นแฟ้นมากขึ้น 



สำหรับ โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท ผลิตจากใบชาคุณภาพที่ผ่านการคั่วจนหอมตามกรรมวิธีดั้งเดิมจนมีสีน้ำตาลทอง มีกลิ่นหอมคั่วอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสูตรหวานน้อยกลมกล่อม ปริมาณคาเฟอีนต่ำ (Low caffeine) จึงดื่มได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ประโยชน์ต่อร่างกายด้วยคาเทชิน ซึ่งเป็นองค์ประกอบในสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสุขภาพไว้ครบถ้วน เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่จำเป็นต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ ตลาดชาพรีเมียมก็ยังสามารถเติบโตได้ และชาชิซึโอกะ ยังสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง 22.70% จากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในคุณภาพ และมองหาสินค้าสุขภาพเพื่อดูแลร่างกาย

ในปี 64 นี้ เราตั้งเป้ายอดขายชาชิซึโอกะ 245 ล้านบาท จากการวางแผนการสื่อสารผ่านสื่อช่องทางโซเชียลมีเดียให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าให้สะดวกต่อการซื้อสินค้าในยุคที่ต้องรักษาระยะห่างด้วยตู้บริการ 7-Eleven Vending Machine เป็นต้น


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ