สร้างธุรกิจอาหารเสริมในยุคโควิด

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

สร้างธุรกิจอาหารเสริมในยุคโควิด

Date Time: 24 ก.ค. 2564 05:03 น.

Summary

  • ผู้ผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเตรียมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทุนทำตลาดอาหารเสริมและสร้างแบรนด์เป็นของตนเองขึ้นมาสำหรับโอกาสการทำธุรกิจในยุคยากลำบากนี้

Latest

บริการ SMS ยังได้รับความนิยม โดยเฉพาะการส่ง OTP มาแรง

กระแสของสมุนไพรฟ้าทะลายโจร, กระชายขาว กระชายดำกำลังเป็นที่ต้องการอย่างสูงมาก หลังจากมีหลักฐานการยืนยันในวงการแพทย์ทั้งจากรายงานและการวิจัยว่ามีสรรพคุณป้องกันและรักษาไวรัสโควิด-19 ได้ดี

ท่ามกลางวิกฤติของการแพร่ระบาดที่สร้างผลกระทบไปกับผู้คนอย่างมาก สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริมหรืออาชีพหลัก มีข่าวน่าสนใจจากบริษัทผู้ผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเตรียมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทุนทำตลาดอาหารเสริมและสร้างแบรนด์เป็นของตนเองขึ้นมาสำหรับโอกาสการทำธุรกิจในยุคยากลำบากนี้

นางกัญรดา ปัญญาธนพร กรรมการ บริหารส่วนงานการตลาดและขาย บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่การระบาดเริ่มตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ได้มีผู้สนใจสอบถามมายังบริษัทเป็นจำนวนมากถึงการทำธุรกิจอาหารเสริม ยิ่งในช่วงนี้สถานการณ์ในประเทศไทยการติดเชื้อยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทางบริษัทเลยตัดสินใจเปิดแคมเปญ “BIG PRO 4 K สุดคุ้ม” ขึ้นมา

ทั้งนี้ บริษัทเคนยากุเป็นหนึ่งโรงงานโออีเอ็มกับประสบการณ์กว่า 41 ปีกับการรับจ้างผลิตยาแผนปัจจุบันและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยมาตรฐาน GMP HALAL ISO 9001 HACCP นอกจากนี้ยังอยู่ภายใต้กระบวนการตรวจสอบอย่างถูกต้อง โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

โดยรายละเอียดแคมเปญดังกล่าวมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 4 ตำรับ ที่สามารถเลือกเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าได้ตามความต้องการ ประกอบด้วย

K1. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดกระชายขาว สารสกัดกระชายดำ สารสกัดมะขามป้อม มีประโยชน์ในการต้านไวรัส บำรุงปอด เสริมภูมิ และเป็นที่ต้องการของตลาดในเวลานี้อย่างมาก

K2.ผลิต-ภัณฑ์ เสริมอาหาร สารสกัดมะขามป้อม (Emblic Extract) มีประโยชน์ เสริมภูมิ วิตามินซีสูง

K3.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดไลโคปีน (Lycopene Extract) มีประโยชน์ บำรุงผิวขาวกระจ่างใส ต้านมะเร็ง

K4.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดอาร์ติโชค (Artichoke Extract) มีประโยชน์บำรุงตับ

โดยสูตรตำรับเหล่านี้ ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากทีมผู้เชี่ยวชาญในโรงงานโดยตรง อย่างมีมาตรฐานและการควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน ปลอดภัย และผลลัพธ์ชัดเจน

นางกัญรดากล่าว ว่า ผู้สนใจสร้างแบรนด์ของตนเองเพียงเริ่มลงทุน 90,000 บาท พร้อมนำไปจำหน่ายได้เลย ซึ่งจะเลือกผลิต-ภัณฑ์ใดๆ ใน 4 ตำรับดังกล่าวจะได้รับผลิตภัณฑ์ 500 ขวด ขวดละ 30 แคปซูล โดยเริ่มแรกจะรับเพียงตำรับละ 10 รายเท่านั้น เพราะทางบริษัทมีวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่นำเข้ามามีจำกัดเนื่องจากการขนส่งจากปัญหาโควิด เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค.นี้เท่านั้น

ขณะเดียวกันทางบริษัทเคนยากุยังมีทีมการตลาดและสร้างแบรนด์พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ผู้สนใจทำธุรกิจด้วย สำหรับการขายและสรรหาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านออนไลน์ ออนแอร์ และออนกราวด์ ครบทุกช่องทาง เรียกว่าดำเนินการทุกอย่างจนครบสมบูรณ์

การเปิดโอกาสครั้งนี้คาดหมายจะสร้างความคึกคัก และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบการ หรือผู้ที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองในยุคที่ได้รับผลกระทบกันทุกคนและจะร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกันให้จงได้.

วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ