สกายเวิร์ท หรือ SKYWORTH บุกตลาด Android TV จับมือ Shopee เดินเกมรุกตลาดออนไลน์เต็มขั้นตั้งเป้ายอดขายโต 10 เท่า ส่วน Shopee เตรียมแท็กทีม แจ๊ส ชวนชื่น อัดแคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท
นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ SKYWORTH กล่าวว่า จากการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในฐานะแบรนด์โทรทัศน์ทางเลือกใหม่ที่โดดเด่นด้วยการเป็นทีวีอัจฉริยะมาพร้อมโซลูชั่น AIoT (Artificial Intelligence-enabled Internet of Things) ที่สามารถตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้ตรงจุดที่สุด
นอกจากนี้ ปัจจัยสนับสนุนที่เป็นผลมาจากตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ในประเทศมีการปรับตัวสูงขึ้น รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากการระบาดของโควิด-19 รวมถึงความนิยมในการรับชมคอนเทนต์ในรูปแบบออนไลน์ และการเติบโตของวงการสตรีมมิ่งที่มีตัวเลือกให้รับชมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ SKYWORTH มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
โดย บริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของตลาดทีวีอัจฉริยะในประเทศไทยจากเทรนด์การจับจ่ายใช้สอยในปัจจุบันที่คนไทยจะเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น จึงได้ประกาศแผนเดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับ Shopee หรือ ช้อปปี้ ด้วยการนำเสนอทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรม AI ทีวีรุ่นใหม่ พร้อมเตรียมสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ เพื่อให้คนไทยได้เลือกซื้อสินค้านวัตกรรมในราคาคุ้มค่าผ่านทาง Shopee Mall ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้
"เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถประสบความสำเร็จ จนสามารถช่วยผลักดันให้ SKYWORTH Official Store สามารถสร้างยอดขายออนไลน์เติบโต 10 เท่าภายในสิ้นปีนี้ พร้อมเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมที่สามารถครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน สำหรับทีวีอัจฉริยะ ที่เราจะนำเป็นเรือธงได้แก่ SKYWORTH Android 10 TV 4K ตั้งแต่ 55-70 นิ้ว ราคาเฉี่ยอยู่ที่ 12,490-18,490 บาท"
นายศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างสกายเวิร์ทในช่วงแคมเปญ "ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale" ไม่เพียงแต่จะเข้ามาเสริมพอร์ตสินค้าในหมวดหมู่ความบันเทิงภายในบ้านของช้อปปี้มีแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังมาจะช่วยสร้างสีสันให้กับแคมเปญช็อปกลางเดือนของช้อปปี้ให้มีความน่าตื่นเต้นและเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
Shopee แท็กทีม แจ๊ส ชวนชื่น อัดแคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท
นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การจัดแคมเปญสินค้าราคาหลักหน่วย ถือเป็นสูตรสำเร็จที่ช้อปปี้ได้นำร่องมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 โดยได้รับการตอบรับที่ดีอย่างคาดไม่ถึงจากนักช็อปออนไลน์ทั่วประเทศ ดังจะเห็นได้จากยอดขายสินค้าที่หมดลงภายในเวลาอันรวดเร็ว และในโอกาสเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการอุ่นเครื่องก่อนเข้าสู่มหกรรมดับเบิ้ลเดตสุดยิ่งใหญ่ที่นักช็อปทุกคนรอคอย
โดยช้อปปี้ จึงได้สานต่อความสำเร็จในฐานะต้นตำรับแคมเปญสินค้าราคาหลักหน่วย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน” ที่เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถเลือกซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันจากหลากหลายหมวดหมู่บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้อย่างคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท ในทุกๆ วัน ที่มาพร้อมกับดีล พร้อมแท็กทีมแคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุด “แจ๊ส ชวนชื่น” นักแสดงตลกขวัญใจชาวไทย ร่วมส่งมอบปรากฏการณ์ความคุ้มค่าทั่วไทยแบบไม่จำกัด เตรียมอัดกิจกรรมการตลาดและความบันเทิงเต็มสูบ ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.-13 ต.ค.64 นี้