Robinhood ส่งแคมเปญร้านเล็กที่คุณรัก ชอบร้านไหน AIS ออกค่าอาหาร 50 บาท

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Robinhood ส่งแคมเปญร้านเล็กที่คุณรัก ชอบร้านไหน AIS ออกค่าอาหาร 50 บาท

Date Time: 28 มิ.ย. 2564 15:48 น.

Video

“ไทยรัฐ โลจิสติคส์” ถอดคราบ “ยักษ์เขียว” มุ่งสู่ขนส่งครบวงจร | Thairath Money Talk

Summary

  • โรบินฮู้ด แทคทีม AIS 5G ช่วยเหลือร้านอาหาร ฝ่าวิกฤติโควิดช่วงล็อกดาวน์ ส่งแคมเปญ ร้านเล็กที่คุณรัก ชอบร้านไหน AIS ช่วยออกค่าอาหาร 50 บาท แถมเปิดกว้างทุกเครือข่าย

Latest


โรบินฮู้ด แทคทีม AIS 5G ช่วยเหลือร้านอาหาร ฝ่าวิกฤติโควิดช่วงล็อกดาวน์ ส่งแคมเปญ ร้านเล็กที่คุณรัก ชอบร้านไหน AIS ช่วยออกค่าอาหาร 50 บาท แถมเปิดกว้างทุกเครือข่าย ไม่จำกัดว่าต้องเป็นลูกค้า AIS เท่านั้น

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 64 ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการโรบินฮู้ด หรือ Robinhood แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ กล่าวว่า โรบินฮู้ดตระหนักดีถึงหน้าที่สำคัญในการช่วยประคองคนตัวเล็กในช่วงเวลาเช่นนี้ จึงขอยืนหยัดเป็นตัวกลางสนับสนุนร้านค้าโดยเฉพาะร้านเล็กๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้

ด้วยการยึดมั่นในหลักการของแพลตฟอร์มที่ไม่เก็บค่า GP หรือค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์มแม้แต่บาทเดียว และมีนโยบายที่จะไม่เก็บตลอดไป มุ่งช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ และสร้างรายได้ที่เป็นธรรม เพื่อให้ร้านค้าพอมีแรงที่จะฮึดสู้พยุงธุรกิจให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้

ล่าสุด เราได้ร่วมกับ AIS หนึ่งในองค์กรชั้นนำของประเทศมาร่วมช่วยเหลือร้านเล็กในยามวิกฤติด้วยกันผ่านแคมเปญ ร้านเล็กที่คุณรักจากใจ AIS ชวนลูกค้าผู้ใช้งานโรบินฮู้ดกว่า 1 ล้านคน มาร่วมช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ร้านอาหารกว่า 1 แสนร้านที่เปิดขายบนแพลตฟอร์ม เพียงสั่งอาหารจากร้านที่อยากช่วยครบ 100 บาทขึ้นไป AIS ใจดีช่วยออกค่าอาหารให้ 50 บาท วันละ 3,000 กำลังใจ (สิทธิ์) ตลอดเดือน ก.ค.64 นี้

"การที่ AIS ยื่นมือมาร่วมช่วยเหลือร้านอาหารเล็กๆ ที่เปิดกว้างให้ลูกค้าของโรบินฮู้ดทุกคนมีสิทธิ์ใช้โค้ดส่วนลด โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นลูกค้าของ AIS เท่านั้น สะท้อนถึงความมีน้ำใจที่น่ารักมากๆ ของบริษัทใหญ่ที่ตั้งใจช่วยคนตัวเล็กอย่างจริงใจ โดยเราหวังว่าความร่วมมือระหว่างสององค์กรในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อช่วยเหลือสังคมได้อย่างมีพลังมากขึ้น และหวังว่าทุกออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งภายใต้แคมเปญนี้จะช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้มีกำลังใจฮึดสู้อีกครั้งในการพยุงกิจการให้ผ่านช่วงล็อกดาวน์ได้อีกครั้ง"

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS กล่าวว่า จากผลตอบรับอย่างล้นหลามของแคมเปญ ผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน ส่งผลให้ยอดการใช้งานในเดือน พ.ค. เพิ่มขึ้นกว่า 3.2 เท่า จากเดือน เม.ย. วันนี้เราจึงต่อยอดการดูแลลูกค้าในแกนนี้ โดยร่วมกับ โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี่ ขยายภาพของความห่วงใย ทั้งแก่ลูกค้าที่นอกจากจะลดความเสี่ยงจากการออกไปทานอาหารนอกบ้านแล้ว ยังได้ทานอาหารอร่อยจากร้านอาหารเล็กๆ ซึ่งช่วงนี้อาจไม่มีโอกาสเดินทางไปชิมที่ร้าน

นอกจากนี้ยังถือเป็นการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย หรือร้านเล็กๆ ให้ได้เพิ่มยอดขายจากช่องทางการขายใหม่ๆ ด้วยการมอบส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท สำหรับทุกออเดอร์ที่สั่งผ่านแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด และมียอดสั่งอาหาร 100 บาทขึ้นไป เพียงกดเพิ่มโค้ดส่วนลด LOVEAIS (จำกัดวันละ 3,000 ออเดอร์) ตั้งแต่วันที่ 1-31 ก.ค. 64.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ