รอบรั้วการตลาด : เลย์แมกซ์เลือก CARNIVAL ทำแคมเปญ From Chips to T-Shirt

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เลย์แมกซ์เลือก CARNIVAL ทำแคมเปญ From Chips to T-Shirt

Date Time: 26 มิ.ย. 2564 19:10 น.

Video

วิธีเอาตัวรอดของ Wikipedia ไม่พึ่งโฆษณา ไม่มีค่าสมาชิก แต่อยู่มาได้ 23 ปี | Digital Frontiers

Summary

  • รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 26 มิ.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 26 มิ.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

เลย์แมกซ์ แบรนด์ขนมน้องใหม่ล่าสุดโดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง ได้เลือกแบรนด์ CARNIVAL ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์สตรีทชั้นนำผู้ทรงอิทธิพลของไทยที่มีกลุ่มฐานแฟนใกล้เคียงกัน คือกลุ่มวัยรุ่น และ First Jobber ปล่อยคอลเลกชันพิเศษ From Chips to T-Shirt จับเลย์แมกซ์มาอยู่บนสตรีทแวร์ ให้เป็นมากกว่าแบรนด์ขนมขบเคี้ยว เขย่าประสบการณ์ใหม่เอาใจวัยรุ่นที่รักความสนุกสนานคู่ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งสตรีทแฟชั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน

โดยช่องทางการจำหน่ายสินค้า จำหน่ายเสื้อยืดสีดำผ่านช่องทาง 7-Eleven ออนไลน์ ซื้อสินค้าเลย์แมกซ์ครบ 960 บาท รับเสื้อยืดสีดำ 1 ตัวไปเลยทันที ตั้งแต่ 24 มิ.ย.– 23 ก.ค. 64 สินค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ เลย์แมกซ์ทุกขนาด คละได้ทั้งแบบซองและกระป๋อง และ จำหน่ายหมวกบักเก็ตทั้ง 2 ลายผ่านช่องทาง Shopee ร้าน Pepsico Official Shop ราคาใบละ 499 บาท เริ่มจำหน่าย 30 มิ.ย. 2564

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจซุปเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ร่วมสนับสนุนมาตรการเยียวยาโควิด-19 จากภาครัฐ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคในประเทศช่วงครึ่งปีหลัง ส่งร้านค้าในเครือ ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ทและ มัทสึโมโตะ คิโยชิ กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ ยิ่งได้ เชิญชวนคนไทยใช้จ่ายค่าสินค้าผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (G-Wallet) บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ระหว่างวันที่ 1 ก.ค.– 30 ก.ย. 64 ช็อปมากคุ้มมาก รับ E-Voucher รวมสูงสุด 7,000 บาท ตลอดโครงการ

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย ได้ผนึกกำลังความสามารถด้านดิจิทัลด้วยการเปิดตัว Connect เพื่อเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์แบบ B2B หรือ สำหรับผู้ประกอบการสายธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและยา เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถเข้าถึงบริการที่ครบวงจรจาก DKSH ได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

โดย Connect ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์สำหรับร้านขายยา คลินิก หรือสถานพยาบาลได้ ด้วยแคตตาล็อกที่มีมากกว่า 10,000 รายการ พร้อมด้วยภาพประกอบ แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้การสั่งซื้อและติดตามสินค้าแบบเรียลไทม์เป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถดูการประมวลผลการชำระเงินและใบแจ้งยอด รวมถึงติดตามข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษล่าสุดได้อีกด้วย Connect สามารถใช้ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android โดยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจัดการธุรกิจและสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง

นายพูนสิทธิ์ ว่องธวัชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้แทนกรุงศรี มอบเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 120 เครื่อง แก่กรุงเทพมหานคร เพื่อใช้ประโยชน์ในการลงทะเบียนรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของกรุงเทพมหานคร โดยมี พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้แทนรับมอบ

หลังจากที่ เชฟแคร์ส ได้เปิดตัว 4 เมนูเพื่อสุขภาพสุดพิเศษ รังสรรค์โดยเชฟชั้นนำรางวัลระดับโลกไปนั้น เกิดกระแสตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างกว้างขวางทำให้ เชฟแคร์ส มีกำลังใจและไม่หยุดที่จะรังสรรค์อาหารคุณภาพจากสุดยอดเชฟออกมาให้ได้ลองชิมกันอีก วันนี้ เชฟแคร์ส เรดดี้มีล พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่, มี่สั้วหมู ซอสปักกิ่ง โดยเชฟป้อม ธนรักษ์ ประยุกต์ตำรับเมนูหรูในภัตตาคาร สู่อาหารพร้อมรับประทาน เอาใจคนรักสุขภาพ สายบุญ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น

AIS Fibre ยกระดับบริการเน็ตบ้านไปอีกขั้น จัดทีม AIS CPE LAB ทดสอบคุณภาพ Router เข้มข้น เพื่อประสบการณ์ใช้งาน เร็วกว่า ดีกว่า แรงกว่า ร่วมผนึก 4 พันธมิตร พร้อม Router ชั้นนำ LINKSYS, TP-LINK, NETGEAR, D-LINK ที่ผ่านการทดสอบแล้ว มอบสิทธิความพิเศษจัดเต็มให้ลูกค้า

เวเบอร์ ตราตุ๊กแก หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของบริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย ผู้นําและผู้ผลิต มอร์ตาร์สําหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง ปรับทัพเพิ่มกลุ่มสินค้า โชว์นวัตกรรมใหม่ พัฒนาโซลูชั่นเสริมความแกร่งให้กับสินค้า พร้อมทั้งขยายช่องทางการขาย ปล่อยไวรัลวิดีโอออนไลน์ จัดทำโปรโมชั่นแคมเปญ อัดงบโฆษณากว่า 15 ล้านบาทผ่านช่องทางออนไลน์ ชิงพื้นที่ตลาดกลุ่มวัสดุก่อสร้าง เติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง หรือแม้แต่ช่องทางออนไลน์ที่มียอดขายเติบโตอย่างมากในปี 63 ที่ผ่านมา

ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา รับมอบเงินจำนวน 20 ล้านบาท จากนายสมศักดิ์ จิตติพลังศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในการสนับสนุนเงินทุนสำหรับการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อลดการติดเชื้อในโรงพยาบาลต่างๆ พร้อมกันนี้ ซัยโจ เด็นกิ ยังสนับสนุนเครื่องช่วยหายใจและหน้ากากอนามัย N 95 แก่มูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อมอบต่อให้แก่โรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มูลค่า 7,500,000 บาท อีกด้วย

นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นผู้แทนบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบน้ำดื่มน้ำใจไทยประกันชีวิต จำนวน 30,000 ขวด แก่นายแพทย์ภูมินทร์ ศิลาพันธ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อมอบให้ประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจภายในศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลักของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ตามโครงการ ไทยประกันชีวิต เคียงข้างทุกชีวิต ฝ่าวิกฤติ โควิด –19” ในภารกิจสนับสนุนการฉีดวัคซีนเพื่อคนไทย ณ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ