DTAC จับมือผู้ผลิตเกม เปิดตัวเว็บเติมเกม GAMING NATION

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

DTAC จับมือผู้ผลิตเกม เปิดตัวเว็บเติมเกม GAMING NATION

Date Time: 18 มิ.ย. 2564 19:20 น.

Video

บุกโรงงาน PANDORA ช่างไทยผลิตจิวเวลรี่ แบรนด์โลกแสนล้าน | On The Rise

Summary

  • ดีแทค เปิดตัว GAMING NATION เว็บเติมเกมสำหรับเกมเมอร์ พร้อมจับมือกับพันธมิตรผู้นำเกมยอดนิยมระดับโลก พร้อมแจกโค้ดเติมเกมคุ้มสุดทุกวันศุกร์

Latest


ดีแทค เปิดตัว GAMING NATION เว็บเติมเกมสำหรับเกมเมอร์ พร้อมจับมือกับพันธมิตรผู้นำเกมยอดนิยมระดับโลก พร้อมแจกโค้ดเติมเกมคุ้มสุดทุกวันศุกร์

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC กล่าวว่า ดีแทคได้ออกแบบ GAMING NATION ให้เป็นเว็บเติมเกม และเป็นคอมมูนิตี้สำหรับเกมเมอร์ ที่มุ่งเน้นให้กับกลุ่มผู้เล่นเกมมือสมัครเล่น ที่มีเกมไว้เล่นอยู่ในมือถือเสมอไม่เคยขาด

ทั้งนี้ เกมยังให้ความเพลิดเพลินสำหรับทุกช่วงเวลาของวัน เพื่อความสนุกสนาน เป็นกิจกรรมยามว่างที่เล่นออนไลน์กับเพื่อน หรือคนในครอบครัว ด้วยแรงจูงใจ จากเกมที่ช่วยเติมเต็มวันเพื่อการพักผ่อน ให้ความสุข ความพึงพอใจ เพิ่มพลังและกระตุ้นอารมณ์ให้สนุกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อมีเวลาว่าง

อย่างไรก็ตาม ดีแทคได้ร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทเกมชั้นนำของโลก ผู้ให้บริการเกมกว่า 30 เกมอย่าง PUBG, Mobile Legends และ Ragnarok M เพื่อสร้าง GAMING NATION ศูนย์รวมการเติมเกมที่มีเกมเยอะที่สุด และสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อคอเกม ที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้เล่นเกม รวบรวมทุกเกมยอดนิยมมาให้ลูกค้าได้เล่นเกมในราคาที่คุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร ด้วยข้อเสนอโปรโมชันโดนใจ ราคาคุ้มค่า เติมได้สะดวกแม้ไม่มีบัตรเครดิต

ทั้งนี้ GAMING NATION เปิดตัวในช่วงเวลาที่เกมบนมือถือ เติบโตอย่างรวดเร็ว จากปริมาณข้อมูลการใช้งานมือถือที่เพิ่มสูงขึ้น ในช่วงการที่มีการให้ทำงานที่บ้านของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ในเดือนมี.ค. พ.ค. 64 ปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น 12% เนื่องจากลูกค้าใช้เวลาเล่น เรียน ช็อปปิ้ง และดูความบันเทิงออนไลน์มากขึ้น จากข้อมูลของ Newzoo การใช้จ่ายของนักเล่นเกมในประเทศไทยในทุกแพลตฟอร์ม สูงถึง 31 พันล้านบาทในปี 2020

ฮาว กล่าวอีกว่า ข้อมูลการวิจัยพฤติกรรมทางการตลาดของดีแทคพบว่า กลุ่มเกมเมอร์ที่กำลังเติบโต 70% เป็นเกมเมอร์ที่เล่นเพื่อความสนุก เมื่อเทียบกับเกมเมอร์ที่เล่นเกมจริงจังและชอบการแข่งขัน นักเล่นเกมที่เล่นเพื่อความสนุกไม่ได้ทุ่มเทให้กับเวลาและการใช้จ่าย แต่เล่นเกมในวิธีที่ผ่อนคลายมากขึ้น เพื่อความเพลิดเพลินหรือฆ่าเวลา GAMING NATION เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เล่นเพื่อความสนุก ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อมั่นได้

นอกจากนี้ GAMING NATION มีแคมเปญ Happy Friday ทุกๆ วันศุกร์ บนเครือข่ายการใช้งาน ดีแทค 4G และ 5G ที่ลื่นไหล ได้อรรถรสครบครันทั้งไลฟ์สไตล์ ไอเทมเกม คอนเทนต์ต่างๆ จาก GAMING NATION แพลตฟอร์มที่ได้จากการเติมเงินในทุกๆ วัน รับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และ ดีแทค รีวอร์ด Coins พร้อมด้วยตั๋วการแข่งขัน E-Sport และคอนเทนต์พิเศษจาก สตรีมเมอร์ เทคนิคกลเม็ดเคล็ดลับ และได้อยู่ในชุมชนคนรักเกม ที่จะมาเป็นแหล่งแชร์ข้อมูลตอบคำถามให้ผู้เล่นเกมได้รู้ลึกก่อนใครอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ