ไทยประกันชีวิต ชูประกันธนทวี8 3/2 จ่ายเบี้ย 2 ปี ครบสัญญารับเงิน 206%

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ไทยประกันชีวิต ชูประกันธนทวี8 3/2 จ่ายเบี้ย 2 ปี ครบสัญญารับเงิน 206%

Date Time: 7 มิ.ย. 2564 14:47 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • ไทยประกันชีวิต ชูแบบประกันธนทวี8 3/2 จ่ายเบี้ยเพียง 2 ปี ครบสัญญารับเงินก้อนถึง 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตอบโจทย์คนที่ต้องการออมให้ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมดันตัวแทนฯ ขายประกันผ่านแอปพลิ

Latest


ไทยประกันชีวิต ชูแบบประกันธนทวี8 3/2 จ่ายเบี้ยเพียง 2 ปี ครบสัญญารับเงินก้อนถึง 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตอบโจทย์คนที่ต้องการออมให้ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมดันตัวแทนฯ ขายประกันผ่านแอปพลิเคชัน

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 64 นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Thailife เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions โดยการส่งมอบสุขภาพที่ดี การสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้าและคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการเงินที่สอดคล้องกับสภาวการณ์ปัจจุบัน และตรงตามความต้องการของผู้บริโภค ในภาวะที่เศรษฐกิจซบเซา ผลตอบแทนจากตลาดเงินและตลาดทุนไม่สูงมากนัก

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า คือ แบบประกันธนทวี8 3/2 ซึ่งชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 3 ปี ให้ผลประโยชน์เมื่อครบสัญญารับเงินคืน 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะจ่าย 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่าย

โดยไม่ตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพ สำหรับการเสนอการขายแบบประกันธนทวี8 3/2 ตัวแทนฯ Life Partner ของบริษัทฯ จะนำเสนอผ่านแอปพลิเคชัน TL Pro Plus ด้วยใบคำขอเอาประกันออนไลน์ หรือ E-App และรับชำระเบี้ยประกันภัยด้วย QR Code เท่านั้น ซึ่งบริษัทฯ กำหนดระยะเวลาการขายแบบประกันดังกล่าวจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 64

"บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ตัวแทนฯ สามารถขยายตลาดได้ง่ายขึ้น ซึ่งประกันออมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ตัวแทนฯ และลูกค้าต่างมีความกังวลใจในการเดินทางหรือพบปะกัน บริษัทฯ จึงนำเครื่องมือสนับสนุนการทำงานของตัวแทนฯ ผ่านการขายแบบออนไลน์ คือ แอปพลิเคชันกลุ่ม MDA Plus มาอำนวยความสะดวกให้การทำงานของตัวแทนฯ ง่าย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบบริการที่สะดวก ปลอดภัยแก่ลูกค้าในการทำธุรกรรมต่างๆ หรือตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ด้วยตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต สอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน อันสะท้อนการดูแลชีวิตอย่างรอบด้าน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ