รอบรั้วการตลาด : เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ลาดพร้าว ติด 1 ใน 8 ฟู้ดสโตร์ที่ดีในโลก

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ลาดพร้าว ติด 1 ใน 8 ฟู้ดสโตร์ที่ดีในโลก

Date Time: 21 เม.ย. 2564 08:30 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 21 เม.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 21 เม.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ลาดพร้าว ในเครือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 8 ฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุด จากการสำรวจฟู้ดสโตร์ทั่วโลก โดยสถาบันการวิเคราะห์การค้าปลีกขององค์กรชื่อดัง Institute of Grocery Distribution หรือ IGD ประเทศอังกฤษ องค์กรการวิจัยและฝึกอบรมที่ตั้งอยู่ใจกลางอุตสาหกรรมอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 100 ปี

โดยมี 3 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาลาดพร้าว ได้รับคัดเลือก ได้แก่ 1. โดดเด่นเรื่องความสดและคุณภาพ 2. โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่สวยงาม และ 3. ความสามารถในการผสมผสานบริการด้านอาหารและการซื้อสินค้า

ทั้งนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ลาดพร้าว ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ unique shop-in-shop โดยแบ่งโซนอาหารออกเป็นสองโซน ได้แก่ Central Eatery และ C-Flavour มอบอาหารหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกชิม โดย Central Eatery มีอาหารนานาชาติให้เลือกมากมาย ปรุงโดยเชฟฝีมือระดับโลก เสิร์ฟให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยถึงโต๊ะ ส่วน C-Flavour เป็นศูนย์รวมสตรีทฟู้ดชื่อดังสำหรับนักชิม รวมถึงยังมีร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์อีกด้วย

วสิษฐ์ วัฒนศัพท์ หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการและสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า บริษัทได้ให้ทีมวิศวกรเอไอเอส เร่งติดตั้งและขยายความสามารถในการรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่โรงพยาบาลสนามของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยจะครอบคลุมของเครือข่าย AIS 4G, 5G และ ติดตั้ง AIS Fiber พร้อมสัญญาณ Free WIFI สำหรับลูกค้ามือถือทุกค่ายเพื่อให้พร้อมต่อการเริ่มเปิดรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่จะเข้าพักรักษาตัวในสัปดาห์นี้อย่างเร่งด่วนในห้วงที่เตียงโรงพยาบาลต่างๆ ขาดแคลนอย่างหนัก

ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกก์ ภทรธนกุล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนาม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้านสื่อสารองค์กร กล่าวว่า โรงพยาบาลสนาม จุฬาฯ สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จำนวน 100 เตียง โดยเป้าหมายของโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ เป็นอีกจุดหนึ่งที่จะรองรับผู้ติดเชื้อโควิด ทั้งที่ไม่มีอาการหรืออาการเล็กน้อย เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นแก่บุคคลใกล้ชิดผู้ป่วยและปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับสังคม

นายแพทย์สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด แต่งตั้งบริษัท โอสถสภา เบฟเวอเรจ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ หรือ กลุ่มวิตามินบี เพื่อร่วมขยายตลาดและช่องทางจำหน่ายเครื่องดื่มยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ตอบโจทย์กระแสการดูแลใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน โดยมีนางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนางพรธิดา บุญสา Chief Financial Officer บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามในสัญญาและเป็นสักขีพยาน

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ แกรนด์ ยูนิตี้ เดินหน้าเสริมศักยภาพและยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ (Service Excellence) ร่วมกับกลุ่มบริษัทในเครือ รวมถึงพาร์ทเนอร์พันธมิตร มอบสิทธิพิเศษให้กับ GRAND UNITY FAMILY ครอบคลุมทุกเหตุผลการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตผ่านกระบวนการคิดและคัดสรรแบบ inside-out จากกลุ่มลูกค้า พร้อมก้าวสู่อีกขั้นของการให้บริการที่ทันสมัยและสะดวกสบายผ่าน แกรนด์ ยูนิตี้ โมบาย แอป ดีไซน์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานของลูกค้า สามารถดาวน์โหลดได้ ผ่านแอปสโตร์ และ กูเกิล เพลย์

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ ไทยไพบูลย์ประกันภัย” เปิดตัว ประกันภัยไซเบอร์ส่วนบุคคลและครอบครัว (Cyber Insurance) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่รักการช็อปปิ้งออนไลน์และทำธุรกรรมการเงินผ่านเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ ปกป้องคุ้มครองทุกความเสียหายที่เกิดจากการถูกคุกคามจากอาชญากรบนโลกดิจิทัล ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาท

พร้อมแผนความคุ้มครองให้เลือกสูงสุดถึง 50,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์) สมัครง่าย ได้กรมธรรม์ในรูปแบบ e-policy พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันที่บูธ SCB M ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน (ยกเว้นเดอะมอลล์ โคราช และบลูพอร์ต หัวหิน) ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.– 30 มิ.ย. 64 รับฟรี ความคุ้มครองสองเท่าตลอดปีกรมธรรม์


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ