โออิชิไม่ตกเทรนด์ เปิดตัวชาเขียวพร้อมดื่มผสมวิตามิน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

โออิชิไม่ตกเทรนด์ เปิดตัวชาเขียวพร้อมดื่มผสมวิตามิน

Date Time: 8 เม.ย. 2564 09:24 น.

Video

3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

Summary

  • "โออิชิ" เดินหน้าทำการตลาดหน้าร้อน เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวขวดตัวใหม่ตามเทรนด์ "โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง" นำวิตามินผสมชาเขียว

Latest


"โออิชิ" เดินหน้าทำการตลาดหน้าร้อน เปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวขวดตัวใหม่ตามเทรนด์ "โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง" นำวิตามินผสมชาเขียว

นวัตกรรมชาข้าวคั่วญี่ปุ่นที่มาพร้อมวิตามินบีสูง ครั้งแรกในประเทศไทย สมฐานะแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมชาเขียวพร้อมดื่ม เมื่อ “โออิชิ” ไม่ได้ต้องการให้ชาเขียวมีประโยชน์แค่ด้านเดียว เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ที่ตอบโจทย์วิถี New Normal เมื่อผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง”  ชาข้าวคั่วญี่ปุ่นที่อุดมด้วยวิตามินบีครั้งแรกในประเทศไทย

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ทำธุรกิจเครื่องดื่มและชาเขียวพร้อมดื่ม กล่าวว่า จากเทรนด์สินค้าที่ดีต่อสุขภาพยังมีแนวโน้มเติบโตดี จึงเห็นโอกาสทางการตลาดจากกระแสการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเครื่องดื่มผสมวิตามินได้รับการตอบรับสูงจากผู้บริโภค ปีนี้ โออิชิจึงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่และเทรนด์รักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง ผสานคุณประโยชน์จากชาเขียว ข้าวญี่ปุ่น และวิตามินบี

ทั้งนี้ มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว จะช่วยตอกย้ำความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของคนไทย พร้อมขับเคลื่อนตลาดและสร้างฐานผู้บริโภคใส่ใจดูแลสุขภาพ ด้วยความอร่อย รสชาติ กลมกล่อม สดชื่น พร้อมประโยชน์เรื่องผ่อนคลายเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ เต็มไปด้วยความเครียด

นางเจษฎากร กล่าวต่อว่า โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง จะมี 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และสูตรดีไลท์ หวานน้อย ขนาด 400 มล. ราคา 30 บาท วางจำหน่ายที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ร้านค้าทั่วไป และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ