เขย่าวงการน้ำวิตามิน Double C จับมือ Ferro เปิดตัวเป็นผู้นำนวัตกรรม "ขวดใสป้องกันแสง"

Business & Marketing

Marketing

Content Partnership

Content Partnership

Tag

เขย่าวงการน้ำวิตามิน Double C จับมือ Ferro เปิดตัวเป็นผู้นำนวัตกรรม "ขวดใสป้องกันแสง"

Date Time: 7 เม.ย. 2564 13:01 น.
Content Partnership

Summary

  • เขย่าวงการน้ำวิตามิน เครื่องดื่ม ดับเบิ้ล ซี ร่วมมือ เฟอร์โร ผู้นำด้านการผลิตสารเคลือบผิว ประกาศเป็นผู้นำนวัตกรรมขวดใสป้องกันแสงสำหรับเครื่องดื่มวิตามินซี เจ้าเดียวในประเทศไทย

เขย่าวงการน้ำวิตามิน เครื่องดื่ม ดับเบิ้ล ซี ร่วมมือ เฟอร์โร ผู้นำด้านการผลิตสารเคลือบผิว ประกาศเป็นผู้นำนวัตกรรมขวดใสป้องกันแสงสำหรับเครื่องดื่มวิตามินซี เจ้าเดียวในประเทศไทย

ตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี สะดุ้งครั้งใหญ่เมื่อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Double C เดินหน้าพัฒนาไม่หยุดยั้งร่วมมือกับบริษัทระดับโลกอย่าง บริษัท เฟอร์โร เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตสารเคลือบผิวสำหรับอุตสาหกรรม โดยมีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและมีบริษัทในเครือมากกว่า 26 ประเทศทั่วโลก นำสารเคลือบผิวมาใช้ในการผลิตขวดใส ผ่านทาง บริษัท WGI บริษัทโรงงานผลิตขวดชั้นนำของประเทศไทย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเครื่องดื่มดับเบิ้ลซี จะให้วิตามินซีครบ 200% ด้วยนวัตกรรมขวดใสป้องกันแสง เจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย

นายสรวิศ เฮ้งเจริญสุข ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท หนองคายเพาเวอร์ดริ๊งก์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม Double C กล่าวถึงการร่วมมือกับเฟอร์โรครั้งนี้ว่า “ปัจจัยในการเลือกร่วมงานกับทาง Ferro เพราะทาง Ferro เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมหลากหลายและทาง Ferro ก็ได้ร่วมทำนวัตกรรมให้กับแบรนด์คุณภาพมากมาย อาทิ เช่น Absolut Vodka พร้อมกับเป็นผู้ผลิตสารเคลือบยานอวกาศให้กับ NASA ทาง Double C จึงมั่นใจว่า นวัตกรรมตัวนี้จะสามารถช่วยรักษาวิตามินซีให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้จะขาดไม่ได้หากไม่ได้มีการช่วยเหลือจากทางโรงงานผลิตขวดชั้นนำอย่าง บริษัท WGI (WellGrow Glass Industry) ที่ได้มีการเซ็นสัญญา MOU ระหว่างกัน ซึ่งมีเพียง Double C เพียงแบรนด์เดียวในตลาดวิตามินซี ที่สามารถผลิตและใช้นวัตกรรมขวดใสป้องกันแสงได้”

“ทั้ง 3 บริษัท Double C, Ferro และ WGI ได้เรียนรู้และศึกษาไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้ได้นวัตกรรมนี้ออกสู่ตลาด หลังจากที่ได้ตัวขวดใสป้องกันแสงแล้ว ทางบริษัทได้มีการส่งขวดใสป้องกันแสงที่ผลิตในประเทศไทยไปตรวจที่สถาบัน Ferro ที่สาขา ฝรั่งเศส และส่งไปตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์บริการ ในประเทศไทยอีกเช่นกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ในการป้องกันแสงจะออกมาสมบูรณ์ก่อนขวดจะถูกปล่อยไปถึงมือผู้บริโภคโดยสุดท้าย ผลลัพธ์ที่ได้ จากทั้งฝรั่งเศสและกรมวิทยาศาสตร์ในประเทศไทย ผลออกมาตรงกัน คือนวัตกรรมขวดใสป้องกันแสงจากอเมริกามีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีในช่วงความยาวคลื่น ตั้งแต่ 300-400 นาโนเมตร (ซึ่งเป็นช่วงที่ทำลายโครงสร้างวิตามินซี) ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้ทางดับเบิ้ลซีมั่นใจว่า นวัตกรรมขวดใสป้องกันแสงนี้ ตอบโจทย์ของการลงทุนเพื่อผู้บริโภค และสร้างความมั่นใจว่า ทุกครั้งที่ผู้บริโภคเลือกดื่มดับเบิ้ลซี จะได้รับวิตามินซีครบ 200%”

เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “Double C” ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้นและพร้อมส่งเสริมให้ทุกคนหันมาสนใจดูแลสุขภาพ” สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของแบรนด์ Double C อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://doublecdrinks.com/ และ https://www.facebook.com/doublecdrinks 


Author

Content Partnership

Content Partnership