AIA จับมือทรู ดิจิทัล ใช้ Data Analytics พัฒนาบริการ ยกระดับ Marketing

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

AIA จับมือทรู ดิจิทัล ใช้ Data Analytics พัฒนาบริการ ยกระดับ Marketing

Date Time: 6 ม.ค. 2564 09:56 น.

Video

เศรษฐกิจไทย เสี่ยงวิกฤติหนักแค่ไหน เมื่อต้องเปลี่ยนนายกฯ | Money Issue

Summary

  • เอไอเอ จับมือ ทรู ดิจิทัล นำระบบวิเคราะห์ข้อมูล และเทคโนโลยีดิจิทัลสนับสนุนการตลาด เพื่อยกระดับการบริการ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย

Latest


เอไอเอ จับมือ ทรู ดิจิทัล นำระบบวิเคราะห์ข้อมูล และเทคโนโลยีดิจิทัลสนับสนุนการตลาด เพื่อยกระดับการบริการ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย

กฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทร่วมกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อสนับสนุนระบบวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) และวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเชิงลึก (Marketing Insight) โดยความร่วมมือนี้จะช่วยทำให้เอไอเอสามารถศึกษาถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า โครงการดังกล่าวจะเพิ่มความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยังช่วยให้เอไอเอขยายช่องทางการสื่อสารถึงความสำคัญของการประกันชีวิตไปสู่กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบความต้องการได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมทั้งต่อยอดความมุ่งมั่นของเอไอเอตามคำมั่นสัญญาที่ต้องการสนับสนุนให้คนในสังคมไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับเอไอเอ ประเทศไทยในครั้งนี้ จะเป็นความก้าวหน้าที่ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ในการนำโซลูชันวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) มาร่วมพัฒนาและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมภาคธุรกิจประกันชีวิต รวมทั้งผสานความเชี่ยวชาญของทีมวิเคราะห์ข้อมูล (Data Scientist) ในการช่วยศึกษา วิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งาน

รวมถึงการคัดกรองข้อมูลให้สมบูรณ์และสามารถเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค (Customer Insight) ทำให้เอไอเอประเทศไทยมีความเข้าใจและสามารถนําเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตรงตามความต้องการของลูกค้า สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า ในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

ล่าสุด เอไอเอ ได้มอบสิทธิพิเศษแจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ นิวนอร์มอลพลัส สำหรับลูกค้าทรูแบล็ก และทรูมูฟ เอช ที่ได้รับเชิญผ่าน SMS จะได้รับกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี เป็นวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และยังได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 5,000 บาทต่อกรมธรรม์

พร้อมความคุ้มครองโรคโควิด-19 อีก 3,000 บาทต่อกรมธรรม์ โดยมอบความคุ้มครองทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลาความคุ้มครองนาน 30 วัน ในส่วนของลูกค้าทรูแบล็ก และทรูมูฟ เอช ที่ได้รับเชิญ สามารถกดลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่าน SMS ตั้งแต่วันที่ 4-31 ม.ค.64 หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ