วิริยะประกันภัย สาขาสมุทรสาคร ยังเปิดให้บริการปกติ พร้อมคงมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด
เนายภาณุตร์ เหรียญประยูร ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 4 (ภาคกลางและภาคตะวันตก) บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การให้บริการด้านประกันภัยของสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนวิริยะประกันภัยในจังหวัดสมุทรสาคร ยังคงเปิดดำเนินการปกติ
ทั้งนี้ จึงขอแจ้งให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปทราบว่า ลูกค้ายังคงสามารถเข้ามาใช้บริการด้านประกันภัยได้ตามปกติ โดยบริษัทได้ดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อในพื้นที่สำนักงาน และตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับพนักงาน รวมถึงมีแผน BCP รองรับสถานการณ์ดังกล่าว โดยพิจารณาให้พนักงานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการให้ Work From Home หรือปฏิบัติงานจากที่พักอาศัยของตนเอง
โดยบริษัทฯ ขอยืนยันว่าภาวะการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีผลใดๆ ต่อการให้บริการผู้เอาประกันภัย เพราะบริษัทฯ มีมาตรการในการบริหารจัดการการดำเนินงาน ทั้งในส่วนของการบริหารจัดการบุคลากรภายในองค์กรให้รองรับต่อการให้บริการแก่ลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพและเป็นธรรมที่สุด
สำหรับกรณีการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขอให้ลูกค้าวิริยะประกันภัย เชื่อมั่นได้ว่า เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น กรมธรรม์ประกันภัยจะยังคงให้ความคุ้มครองตามปกติทั้งความเสียหายของรถยนต์คันที่เอาประกันและความเสียหายต่อบุคคลภายนอก ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัย สามารถเลือกใช้บริการเคลมนัดหมายออนไลน์ผ่านระบบ VClaim on VCall โดยไม่ต้องรอพนักงานเคลมไปยังจุดนัดหมาย
นอกจากนี้ หากลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่ประสงค์ใช้บริการด้านประกันภัยและดำเนินการด้านสินไหมทดแทน ยังสามารถใช้บริการสาขา/ศูนย์อื่นๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง และผ่านช่องทาง 1557 ตลอด 24 ชั่วโมงทุกทิศทั่วไทย