ไทย-เดนมาร์คทะยานขึ้นฟ้า แอร์เอเชียรับชานมขึ้นเครื่อง

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

ไทย-เดนมาร์คทะยานขึ้นฟ้า แอร์เอเชียรับชานมขึ้นเครื่อง

Date Time: 4 ธ.ค. 2563 05:10 น.

Summary

  • นายอาทิตย์ เพ็ชรรัตน์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า เพื่อให้ทะลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ก้าวสู่การเป็น “นมแห่งชาติภายในปี 2565”

Latest

อัปเดต 5 กลยุทธ์ขายของ พิชิตใจคน Gen Z อยากรักษ์โลก แต่ของมันต้องมี แบรนด์รับมืออย่างไร?

นายอาทิตย์ เพ็ชรรัตน์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า เพื่อให้ทะลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ก้าวสู่การเป็น “นมแห่งชาติภายในปี 2565” ที่ต้องทำรายได้ไม่ต่ำกว่า 12,000 ล้านบาทในปี 2564 โดย อ.ส.ค.ได้เพิ่มช่องทางการขายรูปแบบใหม่เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการ อ.ส.ค. กล่าวว่า ได้สร้างธุรกิจใหม่เพื่อสร้างความต้องการใหม่ๆของผู้บริโภค รวมทั้งพัฒนาแบรนด์ให้ทันสมัยขึ้น ไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่ในรูปแบบนมยูเอชที และพาสเจอไรซ์เหมือนในอดีต จึงได้ต่อยอดนำนมไทย-เดนมาร์คมาปรุงเมนูใหม่เป็น “ชานมไทย-เดนมาร์คไข่มุกบุก” จำหน่ายบนเครื่องบินของแอร์เอเชีย เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคหันมาสนใจบริโภคนมมากยิ่งขึ้น

น.ส.อรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังการจำหน่ายชานมไทย-เดนมาร์คไข่มุกบุก ในเดือน พ.ย. ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เป็นเมนูเครื่องดื่มที่มียอดขายสูงสุดบนเที่ยวบินของเรา ได้รับคำชื่นชมในรสชาติที่กลมกล่อมแตกต่าง ชิมความอร่อยได้ทุกเที่ยวบิน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ