ไทยดริ้งค์ขยายพอร์ตส่ง "วี-บูสท์" ลุยตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ไทยดริ้งค์ขยายพอร์ตส่ง "วี-บูสท์" ลุยตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์

Date Time: 25 พ.ย. 2563 18:58 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • ไทยดริ้งค์ ส่งวี-บูสท์ ลุยตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ ชูส่วนผสม เบต้ากลูแคน จากสหรัฐอเมริกา และวิตามินซี 200% เป็นครั้งแรกในขวดเดียว ประโยชน์ 2 ต่อ มั่นใจ 2 ขั้น

Latest


ไทยดริ้งค์ ส่งวี-บูสท์ ลุยตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ ชูส่วนผสม เบต้ากลูแคน จากสหรัฐอเมริกา และวิตามินซี 200% เป็นครั้งแรกในขวดเดียว ประโยชน์ 2 ต่อ มั่นใจ 2 ขั้น 

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว วี-บูสท์ ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ Passion 2025 ของเครือไทยเบฟเวอเรจ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างสร้างสรรค์ในการเป็นผู้นำของธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารในอาเซียน

โดย วี-บูสท์ เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีผสมเบต้ากลูแคนเป็นแบรนด์แรกที่ตอบรับกระแสห่วงใยสุขภาพผู้บริโภค ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ตามสไตล์ชีวิตวิถีใหม่ ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์มีการเติบโตกว่า 13% ด้วยมูลค่าทางการตลาด 6,500 ล้านบาท สวนกระแสตลาดเครื่องดื่มรวมที่เติบโตติดลบ

ทั้งนี้ เพื่อตอบเทรนด์ดูแลสุขภาพดังกล่าว ไทยดริ้งค์ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ใหม่ วี-บูสท์ เครื่องดื่มผสมวิตามินในรูปแบบชอต ขนาด 150 มล. ที่ให้มากกว่าวิตามินซี 200% ที่มีอยู่เป็นพื้นฐานในแบรนด์ต่างๆ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมของเบต้ากลูแคน จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีงานวิจัยทั้งในระดับนานาชาติและในประเทศไทย รับรองว่าสามารถเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายและยังป้องกันโรคภูมิแพ้ได้อีกด้วย

นางเจษฎากร กล่าวว่า เราได้ 2 นักกีฬาสุดฮอตหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์วี-บูสท์ สร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ ไปกับวี-บูสท์ทั้ง 2 รสชาติ ทั้งรสส้มและเลมอน ที่อร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรีน้อย และมีประโยชน์ 2 ต่อ ด้วยเบต้ากลูแคน และวิตามินซี 200% ในขวดเดียว พร้อมวางขายในเทสโก้โลตัส และร้านค้าทั่วประเทศ

"เรามั่นใจว่าวี-บูสท์ ที่มีส่วนผสมที่มากกว่าด้วยเบต้ากลูแคนในแบบน้ำตาลและแคลอรีน้อย รวมทั้งความอร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรีน้อย จะมีส่วนสำคัญในการขยายฐานและสร้างความแข็งแกร่งให้ตลาดเครื่องดื่มวิตามินเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน"


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ