ซิซซา กรุ๊ป เปิดตัว "Natai Medical Center & Resort" โครงการโรงพยาบาลสุขภาพและความงาม

Business & Marketing

Marketing

Content Partnership

Content Partnership

Tag

ซิซซา กรุ๊ป เปิดตัว "Natai Medical Center & Resort" โครงการโรงพยาบาลสุขภาพและความงาม

Date Time: 13 พ.ย. 2563 10:30 น.
Content Partnership

Summary

  • เปิดตัวโครงการแห่งปี ที่ให้คุณมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมลงทุน กับ โครงการ “Natai Medical Center & Resort” โครงการโรงพยาบาลสุขภาพและความงาม

ไม่บ่อยครั้งนัก....ที่เราจะเห็นโครงการที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพอย่างครบวงจร และยังรองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

“Natai Medical Center & Resort” คือโครงการโรงพยาบาลสุขภาพและความงาม ตั้งอยู่บนพื้นที่อันสวยงามของหาดนาใต้ จังหวัดพังงา ด้วยพื้นที่หน้าหาดทำให้โครงการรับธรรมชาติอันบริสุทธิ์เหมาะสมกับการวางตัวเป็นโรงพยาบาลสุขภาพและความงามพร้อมรีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว

โครงการตอบโจทย์เทรนด์การตลาดและการท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยบริการที่ครบครันจากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ขณะเดียวกันยังรวมไปถึงการได้รับการพิจารณาการเข้าพักในโรงแรมที่มีการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างจริงจัง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

โดยการร่วมมือกันของ “2 ตัวจริง” ในวงการ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด (CISSA GROUP) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เจ้าของโรงแรม Natai Resort & Spa ซึ่งคร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 15 ปี

บริษัท วีพลาสติก เซอเจอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (V PLAST MEDICAL GROUP) ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามและการดูแลสุขภาพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เพื่อทำให้ “Natai Medical Center & Resort” โครงการโรงพยาบาลสุขภาพและความงาม กลายเป็นโครงการที่งดงามทั้งรูปลักษณ์ และผลตอบแทนด้านการลงทุน โอกาสเดินทางมาถึงแล้ว

ผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมฟังสัมมนาให้ความรู้ ด้านภาพรวมธุรกิจการลงทุนในโรงพยาบาลสุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับรีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว ครั้งนี้ ได้โดยลงทะเบียนร่วมงาน Open House เปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ในเวลา 13.00 น. – 16.30 น. ณ ห้อง Ballroom โรงแรม Park Hyatt Bangkok (บีทีเอส เพลินจิต)

ติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 06 2245 8656 หรือ 06 2245 9288

หรือคลิกลงทะเบียนได้ที่ bit.ly/2Ijo1Cy

สำหรับผู้สนใจโครงการ Natai Medical Center & Resort สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

LINE @cissagroup

รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ Facebook : Cissa Group link : bit.ly/38A4JTY


Author

Content Partnership

Content Partnership