GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ

Date Time: 4 ต.ค. 2563 10:00 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ราคาจับต้องได้

Latest


GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ราคาจับต้องได้

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) กล่าวว่า เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับหน้ากากผ้ามาเป็นเวลา 7 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาเราได้ผลตอบรับดีมาโดยตลอดทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือของสินค้าและยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ผู้บริโภคก็ยังต้องใส่หน้ากากผ้าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง ทำให้ธุรกิจหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวไปได้ดี แม้ว่าจะมีคู่แข่งรายใหม่เข้ามาชิงตลาดมากขึ้น แต่บริษัทเราเองก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและออกสินค้าใหม่ๆ ที่มีฟีเจอร์หลากหลายมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ

ล่าสุด เราเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack™ แบรนด์หน้ากากผ้าดีไซน์ที่น่ารัก สีสันสดใส สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก CPSIA

ไฮไลต์ของ SchoolMaskPack™ มีด้วยกัน 6 อย่างคือ 1. แพ็ก 5 วัน 5 สี ดีไซน์สุดคิวต์ ใส่ไม่ซ้ำจันทร์ถึงศุกร์ 2. สายคล้องหูปรับได้ 3. ดีไซน์ที่เข้ากับรูปหน้า 4. ถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็ก 5. มีป้ายเขียนชื่อได้ และ 6. ปฏิทินสำหรับเช็กการใช้งาน

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่เหลือของปี 63 เราตั้งเป้าครองเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ด้วยแนวคิดสินค้าคุณภาพ ฟีเจอร์ครบครัน ดีไซน์โดดเด่น ราคาจับต้องได้ ซึ่งเราคาดว่าแบรนด์ SchoolMaskPack™ จะมีการเติบโตเหมือน GQWhite™ Mask ได้เช่นกัน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ