แบรนด์ ย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดซุปไก่สกัด ลุยอีเวนต์ช่วงโค้งสุดท้ายของปี ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ ได้อเล็กซ์ เรนเดลล์ เป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง
นางสาวอรญา หอมเศรษฐี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ช่วงเวลานี้หลายคนกำลังทุ่มเทพลังกาย พลังสมอง เพื่อให้ทุกอย่างกลับมาปกติอย่างเร็วที่สุด ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่ก็เป็นโอกาสที่ทำให้หลายคนค้นพบศักยภาพด้านใหม่ๆ ของตัวเอง
ทั้งนี้ โฆษณาใหม่ของแบรนด์ซุปไก่สกัดเองได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของอเล็กซ์ เรนเดลล์ จากการลงพื้นที่ ทั้งนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัด ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ และดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเพื่อเติมความกระปรี้กระเปร่าทุกเช้าให้พร้อมไปต่อกลับมาอย่าง Strong ไปด้วยกัน
ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตที่เราใช้งานร่างกาย และสมองจนเกิดอาการเหนื่อยล้าจึงอยากชวนคนไทยดื่มแบรนด์เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดี เติมความกระปรี้กระเปร่า คลายความเหนื่อยล้าอย่างตรงจุด โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ คนทั่วไป ทั้งวัยทำงาน และเด็กนักเรียน นักศึกษา
นอกจากนี้ บริษัทยังได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อ ส่งต่อเช้าดีๆ รวมถึงจัดทำภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบวิดีโอออนไลน์จำนวน 5 เรื่อง พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่องจนจบไตรมาสสุดท้าย
ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่าจากแผนการสื่อสารการตลาดดังกล่าวจะทำให้การสานต่อ #แบรนด์แต่เช้า ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งจะช่วยสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดตอนเช้าในทุกๆ วัน ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
พร้อมผลักดันให้เกิดการบริโภคซ้ำในกลุ่มลูกค้าเดิม และการทดลองดื่มในกลุ่มลูกค้าใหม่ซึ่งจะส่งผลให้แบรนด์ซุปไก่สกัด คงตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดซุปไก่สกัดได้อย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่วางไว้ตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดอาหารเสริมสุขภาพในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย