เชสเตอร์ฟู้ด เผยช่วงโควิด-19 ยอดขายเดลิเวอรีโต 40% พร้อมฉลอง 33 ปี อวด 3 เมนูยอดนิยม ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ข้าวอบไก่ย่าง มีดีที่ไก่และข้าว
รุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด เปิดเผยว่า ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ยอดขายเชสเตอร์ในช่องทางเดลิเวอรีสูงขึ้นกว่า 40% ซึ่งเป็นผลมาจากการปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์
ขณะเดียวกัน เรามีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ เมนูข้าวกล่องใหม่ เรียกว่า Box Set ที่เสิร์ฟเมนูจานหลักและเมนูทานเล่นไว้ในกล่องเดียว เพื่อช่วยลดค่าครองชีพผู้บริโภค ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเติบโตอย่างต่อเนื่อง
"เชสเตอร์ได้เน้นการขายผ่านช่องทางเดลิเวอรีมากขึ้น และปรับกลยุทธ์มาทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์ มุ่งเน้นพัฒนาระบบการสั่งสินค้าในรูปแบบ E-Commerce สำหรับการซื้อสินค้าในยุคนิวนอร์มอล โดยยังคงมาตรฐานของอาหารที่ร้อน สดใหม่"
รุ่งทิพย์ กล่าวอีกว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เชสเตอร์ได้พัฒนาและสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ โดยล่าสุดออกไก่ย่างรสชาติใหม่ ไก่นิวออร์ลีนชีส อีกขั้นของการผสมผสาน 2 รสชาติไว้อย่างลงตัว ส่วนเมนูข้าว ที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยมายาวนาน คือ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ และข้าวอบไก่ย่าง
สำหรับโปรโมชั่น ฉลองครบรอบ 33 ปี เชสเตอร์จัดแคมเปญชุดใหญ่ด้วยคอมโบสุดคุ้มราคา เพียง 199 บาท ปีนี้เพิ่มความพิเศษขึ้นอีกกับชั่วโมงทอง Happy Hour ลดราคาเกินครึ่ง 55% เมนูพิเศษ เฉพาะช่วงเวลา 14.00-17.00 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย. 63
นอกจากนี้ วันที่ 9 ก.ย. ของทุกปี ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเชสเตอร์ จะมีเมนูไก่ย่างพร้อมเครื่องดื่มราคาพิเศษ เพียงชุดละ 19 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทั้งหน้าร้าน Take away สั่งเดลิเวอรีได้อีกด้วย