King Power เพิ่มยอดขายสินค้าช่วงโควิด-19 เอาใจขาช้อปลูกค้าคนไทย และสมาชิก "ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้" ผ่านพนักงานชวนเพื่อนมาช้อป รับโค้ด SV ก่อนมาช้อปที่คิงเพาเวอร์รางน้ำ
นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ หรือ King Power กล่าวว่า หลังจากมีการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้หลายกิจกรรมต้องหยุดชะงัก โดยเฉพาะการเดินทางระหว่างประเทศ และการท่องเที่ยว
โดยเมื่อเดือน เม.ย. 63 ที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ได้ใช้ช่องทางออนไลน์ นำโดยกลุ่มพนักงานของคิง เพาเวอร์ ช่วยผลักดันการขายสินค้าผ่านแคมเปญ KING POWER TEAM POWER ซึ่งถือเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงวิกฤติ และได้รับผลตอบรับที่ดี ส่งผลเชิงบวกต่อพนักงาน พันธมิตรทางการค้าและลูกค้า
ล่าสุด เราได้ต่อยอดจากโปรเจกต์เดิมด้วยการจัดเคมเปญพิเศษ NO FLIGHTS, NO WORRIES! #ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค.63 ซึ่งแคมเปญดังกล่าว เป็นการต่อยอดแนวคิดจากออนไลน์ขยายสู่ออนกราวน์ ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าคนไทย ลูกค้าสมาชิกคิง เพาเวอร์ มาซื้อสินค้าโดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ผ่านการแนะนำจากพนักงาน คิง เพาเวอร์ และมาลงทะเบียนช้อปปิ้งที่ คิงเพาเวอร์รางน้ำ
ทั้งนี้ เพียงใช้รหัส SV Code หรือ SV ตามด้วยรหัสพนักงาน รับคืนสูงสุด 1,200 บาท เมื่อซื้อครบตั้งแต่ 5,000 บาท, 10,000 บาท, 20,000 บาท จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 200, 500 และ 1,200 บาท ตามลำดับทันที
สำหรับสินค้าที่ร่วมแคมเปญให้เลือกช้อปกว่า 10,000 รายการ และรับบริการ Home Delivery ส่งฟรี แบบไม่มีขั้นต่ำ ซึ่งสินค้าจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมแคมเปญในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้าน มีการชำระภาษีถูกต้องโดยคิง เพาเวอร์